Xã hội

CSGT cứu sống cụ ông đi taxi lên cầu Chương Dương tự tử

26/09/2017, 16:52

Trong lúc nghĩ quẩn, cụ T. đã bắt taxi từ nhà đi lên cầu Chương Dương định nhảy sông tự tử.

cu-ong-tu-tu2

Cụ T. được CSGT đưa xuống khỏi thành cầu

Khoảng 13h30 ngày 26/9, cụ ông Nguyễn Văn T. (SN 1933 ở Thái Hà, Đống Đa) đã bắt taxi từ nhà đi lên cầu Chương Dương. Khi đến nhịp cầu số 6 hướng từ Hoàn Kiếm - Long Biên, cụ yêu cầu lái xe dừng lại xuống hút thuốc, ngắm cảnh nhưng sau đó lại tìm cách nhảy cầu tự tử.

Nhận được tin báo của người dân, Thượng uý Vũ Đức Xuân Tùng, Trung uý Nguyễn Quang Trung - Đội CSGT số 5 cùng tổ bảo vệ cầu là anh Lê Minh Khôi và Trần Anh Tuấn đã nhanh chóng chạy bộ ngược chiều tiếp cận hiện trường. Khi tổ công tác có mặt, cụ T. đang loay hoay trèo lên thành cầu, định nhảy xuống phía dưới.

Ngay sau đó, cụ ông đã được đưa xuống an toàn. Khi ngồi trên mặt cầu, cụ ôm lấy chiến sĩ trong tổ công tác khóc lóc đòi được chết. Sau một thời gian ngắn khuyên nhủ, cụ mới đồng ý để tổ công tác cõng về CA phường Bồ Đề, Long Biên.

22014891_899465326858862_3185456_n

Tổ công tác cõng cụ T. về CA phường Bồ Đề, quận Long Biên

Tại đây, sau khi nói truyện tình cảm với các chiến sĩ công an, cụ T. cho biết, từ khi nghỉ hưu bản thân mắc bệnh tiểu đường, chân bị teo, sinh chán nản không muốn sống phụ thuộc gia đình. Trưa cùng ngày, cụ nghĩ quẩn bắt taxi lên cầu tự tử thì được cứu giúp.

Khi nghe các chiến sĩ công an khuyên nhủ, cụ T. đã suy nghĩ lại và đồng ý để con cháu đón về.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.