Thời sự

CSGT dọn dẹp gạch rơi vãi trên đường ở Sài Gòn

09/01/2018, 17:29

Phát hiện xe một phương tiện chở gạch gặp sự cố rơi vãi trên đường, các CSGT nhanh chóng dọn dẹp hiện trường.

r

 Lực lượng CSGT tham gia thu dọn nhanh chóng hiện trường khi giờ cao điểm cận kề. 

Rạng sáng ngày 9/1, các chiến sĩ trong Đội CSGT An Lạc, Phòng CSGT ĐB-ĐS trong lúc tuần tra kiểm soát phòng chống tụ tập chạy xe gây rối TTCC và đua xe trái phép thì nhận được tin báo của người dân trên tuyến QL 1 có trường hợp xe đầu kéo biển số 62C-201.06 kéo theo sơ mi rơ mooc gặp sự cố về phanh làm xe phanh gấp khiến gạch ống được chở trên xe rơi vương vãi khắp nơi trên mặt đường làm cản trở giao thông. Ngay lập tức, các chiến sĩ trong tổ nhanh chóng di chuyển đến địa điểm xảy ra vụ việc điều hòa giao thông.

Đến 6h sáng cùng ngày, khi chủ phương tiện và lái xe chưa thể khắc phục phương tiện kịp thời, gạch vẫn rơi vãi nhiều trên đường gây cản trở giao thông. Lúc này, Tổ chuyên đề đã yêu cầu lái xe khắc phục sự cố để không gây cản trở dòng phương tiện đang di chuyển vào giờ cao điểm. Đồng thời tham gia thu dọn nhanh chóng hiện trường khi giờ cao điểm cận kề.

Quan sát thấy lực lượng CSGT nỗ lực thu dọn vệ sinh hiện trường vụ tai nạn không ngại khó khăn, một số người dân cũng đã hỗ trợ dụng cụ cũng như giúp đỡ nhiệt tình để việc dọn dẹp nhanh chóng hoàn thành. Đồng thời Đội CSGT An Lạc cũng liên hệ với công ty vệ sinh môi trường xuống hỗ trợ việc thu dọn cùng cán bộ chiến sĩ CSGT.

31f6cb6983486c163559

Xe đầu kéo chở gạch làm rơi vãi xuống đường.

Đến khoảng7h, toàn bộ lượng gạch ống vỡ rơi vãi xuống đường trên đường được dọn dẹp. Tình hình giao thông trên tuyến đường trên trở lại hoạt động bình thường. Tổ chuyên đề sau đó đã tiến hành kiểm tra đối với lái xe và phương tiện phát hiện lỗi vi phạm và tiến hành lập biên bản đối với các hành vi vi phạm của lái xe 62C-201.06.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.