Video

CSGT Đồng Nai phát nước, khăn lạnh, khẩu trang cho người đi đường

03/05/2021, 09:46
image

Hàng chục nghìn chai nước, khẩu trang y tế, khăn lạnh đã được CSGT, Cảnh sát cơ động Công an Đồng Nai phát cho người đi đường.

img

Hàng chục nghìn chai nước, khẩu trang, khăn lạnh miễn phí được CSGT, Cảnh sát cơ động phát cho người dân.

Trong ba ngày nghỉ lễ vừa qua, trên các tuyến Quốc lộ qua tỉnh Đồng Nai như QL1, QL20, QL51, nhiều người đi đường được nhiều tổ CSGT, Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đồng Nai phát khẩu trang, nước, khăn lạnh trên đường về quê hoặc đi chơi lễ.

>>> Clip: CSGT phát nước, khẩu trang y tế miễn phí trên đường:

Trung tá Trần Trọng Thủy - Phó trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, sau 3 ngày thực hiện, đến chiều 2/5, các tổ đã phát miễn phí khoảng 21.380 chai nước suối, gần 22.000 khăn lạnh, 8.380 khẩu trang.

Tại các điểm này, cùng với việc phát nước suối và khẩu trang miễn phí, cán bộ, chiến sĩ còn nhắc nhở người dân chấp hành các quy định khi tham gia giao thông và nâng cao ý thức trong việc phòng, chống dịch Covid-19.

img

Cảnh sát cơ động, CSGT phát nước, khăn lạnh cho người đi xe máy trên đường Võ Nguyên Giáp (TP Biên Hòa).

Dự báo chiều nay (3/5), ngày cuối của đợt nghỉ lễ, lượng xe cộ tiếp tục đổ dồn qua địa bàn Đồng Nai sẽ rất lớn. Lực lượng Phòng CSGT đã có kế hoạch, huy động 100% cán bộ, chiến sĩ để tham gia điều tiết, giải quyết các điểm thường xảy ra ùn tắc, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho phương tiện lưu thông qua địa bàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.