Xã hội

CSGT dùng xe chuyên dụng chở cụ ông bị nhồi máu cơ tim đi cấp cứu

10/08/2021, 20:58

Biết được việc cụ ông bị nhồi máu cơ tim đang nguy kịch, Trạm CSGT Tân Túc đã dùng xe tải nâng đặc chủng đưa người dân đến bệnh viện cấp cứu.

Ngày 10/8, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC08) Công an TP.HCM cho biết, hai chiến sĩ Trạm CSGT Tân Túc đã dùng xe tải nâng đặc chủng hỗ trợ, đưa cụ ông bị nhồi máu cơ tim nguy kịch đến bệnh viện cấp cứu.

img

Ông cụ bị nhồi máu cơ tim được CSGT dìu lên xe tải nâng chuyên dụng.

Khoảng 14h cùng ngày, tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại khu vực vòng xoay Nguyễn Văn Linh, một người đàn ông hốt hoảng chạy đến trình bày và mong muốn được CSGT giúp đỡ. Theo người này, trưa cùng ngày, ông Nguyễn Văn Giới (68 tuổi, ngụ huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An) có tiền sử bị bệnh tim lên cơn nhồi máu cơ tim.

Gia đình đã vội đưa nạn nhân đi cấp cứu tại trạm y tế địa phương nhưng bác sĩ sơ cấp cứu và thông báo với gia đình trường hợp của ông rất nguy kịch, cần phải chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy để chữa trị.

img

CSGT dùng xe tải nâng chuyên dụng đưa ông Giới đến bệnh viện cấp cứu.

Hai con trai của ông Giới đã chở ông từ Long An lên TP.HCM để đưa đi cấp cứu. Khi đến khu vực vòng xoay Nguyễn Văn Linh thì xe máy bị hư hỏng nên vội đến cầu cứu cảnh sát giao thông.

Nghe được sự việc, Đại uý Phan Thành Nghĩa báo cáo về đơn vị xin Ban chỉ huy trưng dụng xe ô tô tải nâng đặc chủng để đưa người dân đến bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Được Ban chỉ huy đồng úy, Đại úy Nghĩa cùng Thượng uý Hoàng Như Mai đã dùng ô tô tải nâng đưa ông Giới đến Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị, đồng thời chở xe máy bị hư hỏng về tận nhà cho người dân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.