An ninh hình sự

CSGT giải cứu cô gái trẻ định nhảy cầu tự tử ngày 8/3

09/03/2018, 07:00

Một cô gái trẻ có ý định nhảy cầu Rào 1 (Hải Phòng) tự tử đã được lực lượng CSGT giải cứu thành công.

HP831

Lực lượng CSGT thuyết phục, giải cứu thành công cô gái trẻ

Ngày 8/3, Đội CSGT số 2 thuộc Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC67), Công an TP Hải Phòng cho biết, đơn vị vừa thuyết phục và giải cứu thành công một cô gái trẻ có ý định nhảy cầu Rào 1 xuống sông Lạch Tray tự tử.

Theo đó, khoảng 16h30 ngày 8/3, tại khu vực cầu Rào 1 bắc qua sông Lạch Tray, nơi giáp ranh giữa quận Hải An và quận Dương Kinh, TP Hải Phòng, có một cô gái trẻ đi lại trên thành cầu với những biểu hiện bất thường. Nhận thấy sự việc có tính chất nghiêm trọng, một số cán bộ CSGT thuộc Đội CSGT số 2, Phòng PC67, Công an TP Hải Phòng đã có mặt tại hiện trường.

Tại đây, cô gái trẻ mặc áo len màu đỏ, quần đen, để tóc xõa ngang vai, đi chân đất, khuôn mặt thất thần nhìn xuống sông Lạch Tray và có ý định nhảy cầu tự tử.

HP832

Cầu Rào 1 tắc nghẽn cục bộ do nhiều người theo dõi sự việc

Tiếp cận cô gái, 2 cán bộ CSGT đã thuyết phục, động viên cô gái từ bỏ ý định nhảy cầu. Còn một cán bộ CSGT còn lại làm nhiệm vụ điều tiết giao thông, bởi lúc này gần giờ tan tầm, mật độ các phương tiện lưu thông trên cầu Rào 1 rất đông. Nhiều người hiếu kỳ dừng lại chứng kiến sự việc khiến giao thông bị tắc nghẽn cục bộ.

Đến khoảng 17h30, sau gần 1 tiếng vận động thuyết phục, lực lượng CSGT đã đưa cô gái trẻ ra khỏi khu vực cầu Rào 1 an toàn. Sau đó, cô gái được đưa lên xe chuyên dụng về trụ sở cơ quan công an để liên lạc với gia đình và người thân.

Một cán bộ Đội CSGT số 2 cho biết, rất có thể cô gái này vướng mắc chuyện tình cảm nên nảy sinh ý định nhảy cầu quyên sinh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.