Xã hội

CSGT Hà Nam giúp người đàn ông bị lạc về với gia đình

20/04/2019, 10:23

Trong khi tuần tra kiểm soát, tổ công tác của Phòng CSGT - Công an tỉnh Hà Nam phát hiện một người đàn ông đi bộ với dáng vẻ mệt mỏi.

img
Các chiến sĩ CSGT thăm hỏi người đàn ông đi lạc

Thông tin từ Công an tỉnh Hà Nam, ngày 19/4, trong khi làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên QL38 (đoạn qua địa bàn xã Chuyên Ngoại, huyện Duy Tiên), tổ công tác của Phòng CSGT - Công an tỉnh Hà Nam do Đại úy Trần Mạnh Hùng làm tổ trưởng đã phát hiện một người đàn ông đi bộ với dáng vẻ mệt mỏi.

Sau khi hỏi han, các chiến sĩ CSGT xác định người đàn ông này bị lạc đường nên đã đưa về trụ sở để chăm sóc và xác định nhân thân.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác đã xác định được người đàn ông trên tên là Tuyên, nơi đăng kí hộ khẩu thường trú ở xã Bồ Đề, huyện Bình Lục (Hà Nam).

Ngay sau đó lực lượng đã liên hệ với chính quyền xã Bồ Đề để tìm người thân cho ông Tuyên.

Đến đón người nhà, bà Trần Thị Vân, SN 1955 là chị ruột của ông Tuyên cho biết, ông Tuyên bị bệnh mất trí nhớ, rối loạn thần kinh từ nhỏ, bị lạc khỏi nhà từ sáng ngày 18/4, gia đình đã đi tìm nhiều nơi nhưng chưa thấy.

Thay mặt gia đình, bà Trần Thị Vân đã bày tỏ lòng cảm ơn trước tinh thần tận tụy vì nhân dân phục vụ của tập thể cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Hà Nam đã tận tình chăm sóc, giúp đỡ ông Tuyên về với gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.