An ninh hình sự

CSGT Hà Tĩnh bắt đối tượng vận chuyển ma tuý trên xe khách

08/08/2016, 13:10
image

Bằng nghiệp vụ, CSGT Hà Tĩnh đã nhanh chóng phát hiện xe khách tuyến Lào - Việt chở số lượng lớn ma túy.

IMG_9897

Đối tượng Hoa cùng số ma túy bị lực lượng CSGT bắt giữ

Khoảng 17h ngày 7/8, tổ TTKS thuộc phòng CSGT Công an Hà Tĩnh do Thiếu tá Nguyễn Thành Đô làm Tổ trưởng cùng với Đại úy Nguyễn Xuân Toại và Trung úy Phan Văn Quân đang làm nhiệm vụ đảm bảo trật tự ATGT tại Km 396 – QL15 khu vực ngã 3 Khe Giao (xã Ngọc Sơn, huyện Thạch Hà), đã phát hiện xe khách BKS 38B – 007.91 chạy tuyến Lào - Việt có biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra theo quy định. 

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện một thùng xốp giấu phía sau dãy ghế ngồi cuối cùng được ngụy trang phía trên bằng thịt động vật, còn phía dưới cất dấu 3 bánh cần sa có trọng lượng gần 3 kg và 200 viên ma túy tổng hợp

Tài xế Phan Văn Phương (SN 1977, trú tại Phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh) cho biết: Xe ô tô xuất bến lúc 11h cùng ngày tại thị xã ThaKhec (Lào) về Hà Tĩnh, đi trên xe lúc này có hơn 20 người. Khi về qua cửa khẩu Cha Lo (Quảng Bình), sau đó đến ngã 3 Khe Ve thuộc địa phận xã Minh Hóa (Quảng Bình) thì vào đổ xăng. Lúc này trên xe có Nguyễn Thị Hoa (SN 1981), trú tại xã Thạch Bằng, huyện Lộc Hà là khách thường xuyên qua lại trên tuyến đường này xuống xe và đưa một thùng xốp lên xe, bảo với lái xe là thịt động vật có người gửi về Việt Nam nên nhà xe không kiểm tra bên trong thùng hàng. Khi lực lượng chức năng khám xét phát hiện ma túy trong thùng xốp, thì cả chủ xe và lái xe mới tá hỏa. 

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thị Hoa thừa nhận số ma túy trên là của mình và vận chuyển về Hà Tĩnh. Được biết, Hoa là đối tượng nằm trong chuyên án đường dây đưa Ma túy từ Lào về Việt Nam đang bị lực lượng cảnh sát phòng chống tội phạm Ma túy Công an tỉnh Hà Tĩnh theo dõi. Hiện đối tượng và tang vật được phòng CSGT bàn giao đơn vị phòng chống tội phạm Ma túy Công an tỉnh tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.