Xã hội

CSGT kịp thời cứu người phụ nữ dắt con lên cầu Chương Dương tự tử

05/10/2019, 10:52

Các cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT số 5, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội đã kịp thời cứu người phụ nữ dắt con lên cầu Chương Dương tự tử.

img
​Người phụ nữ đã bước ra ngoài hành lang lan can cầu Chương Dương để chuẩn bị nhảy xuống sông tự tử​

Sáng 5/10, tại nhịp số 10, cầu Chương Dương, có một phụ nữ bất ngờ trèo qua lan can cầu ngồi ôm thành cầu khóc lóc, bỏ lại con nhỏ đứng trên cầu.

Nhận được tin báo của người dân về việc có một phụ nữ có ý định tự tử trên cầu Chương Dương, Trung uý Tạ Quang Dũng, Thượng úy Lưu Đức Phú, Đội CSGT số 5 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội), Công an phường Bồ Đề và Tổ bảo vệ cầu đã trực tiếp tiếp cận hiện trường, ra sức khuyên can người phụ nữ không được hành động dại dột, bỏ con trai trên cầu như vậy.

Sau gần 1 giờ khuyên giải, dùng biện pháp tâm lý tác động từ cháu bé để người mẹ bình tĩnh trở lại, các chiến sĩ CSGT, công an địa phương và Tổ bảo vệ cầu đã đưa người phụ nữ lên cầu an toàn.

img
Các chiến sĩ Đội CSGT số 5 và Công an phường đã khuyên bảo chị T.

Tại chốt giao thông, sau khi được khuyên can, động viên, chị T. đã trấn tĩnh trở lại và cho biết tên là N. T. T. (SN 1992, ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), còn cháu nhỏ N.Đ.T (SN 2013), con trai chị T. Sau đó, chị T. đã đồng ý đưa con là cháu T. về nhà cùng với gia đình.

Nguyên nhân ban đầu, do chị T. buồn chán chuyện gia đình nên đưa con đi chơi. Trong lúc nghĩ quẩn, chị T. đã toan hành động dại dột.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.