Lối sống

CSGT lên tiếng vụ "soái ca" xuống xe tè bậy giữa đường Hà Nội

24/02/2016, 15:57

Lãnh đạo Đội CSGT số 3 sẽ xác minh và xử lý nghiêm nếu những hình ảnh này phản ánh đúng sự thật

1
Hình ảnh người đàn ông tè bậy giữa phố đông người gây "bão mạng" 

Thông tin trên Kiến thức cho hay, trao đổi với lãnh đạo Đội CSGT số 3, được biết nếu có đủ căn cứ xác định hình ảnh chụp lại chiếc ô tô Honda Civic và người đàn ông đái bậy trên đường ở khu vực Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng là có thật, đội sẽ tiến hành điều tra lấy thông tin và xử lý nghiêm hành vi của người đàn ông đó.

Lãnh đạo Đội CSGT số 3 còn cho biết thêm, việc xử phạt hành vi đái bậy không thuộc thẩm quyền của CSGT nên đội sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng khác để xử lý nếu những hình ảnh trên phản ánh đúng sự thực.

Hiện danh tính của người đàn ông và vụ việc cụ thể vẫn đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Trước đó Báo Giao Thông đã đưa tin, mạng xã hội lan truyền chóng mặt ảnh của 1 người đàn ông thản nhiên đỗ xe đái bậy giữa đường phố Hà Nội.

20160224060725-untitled
Bài đăng của người dùng facebook có tên X.P nhận được hàng ngàn lượt quan tâm

Các bức ảnh cùng với bài đăng của người dùng Facebook có tên P.X cho thấy 1 người đàn ông mặc vest đen lái xe Honda Civic mang biển số 30A 30695 đang dừng đèn đỏ thì bỗng nhiên mở cửa xe xuống đường tè bậy vào dải phân cách giữa ban ngày. Điều đáng nói, tại thời điểm này rất đông người qua lại trên tuyến đường này nhưng anh ta vẫn thoải mái tiểu tiện như ở toilet nhà mình.

Bức ảnh sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được hàng ngàn bình luận, chia sẻ trên trang cá nhân và lan truyền một cách chóng mặt. Đa phần mọi người đều bức xúc và tỏ ra gay gắt với hành động thiếu văn minh, lịch sự của người đàn ông này.

Những hình ảnh trên được ghi lại tại ngã tư Huỳnh Thúc Kháng - Láng Hạ (đối diện trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam).

Điểm c khoản 1 điều 7 Nghị định 167/2013/NĐ-CP của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội quy định: phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng đối với một trong những hành vi tiểu tiện, đại tiện ở đường phố, trên các lối đi chung ở khu công cộng và khu dân cư.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.