Tiêu điểm

CSGT mở đường cho ô tô chở sản phụ sắp sinh nhận "mưa" lời khen

21/04/2021, 14:59
image

Mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh CSGT mở đường cho ô tô chở sản phụ sắp sinh đến bệnh viện, khiến cư dân mạng xúc động.

Nguồn: Mạng xã hội

Ngày 21/4, Đội CSGT Cát Lái thuộc Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC08) vừa thông tin về vụ CSGT mở đường cho ô tô chở sản phụ sắp sinh, khiến cư dân mạng xúc động.

Trước đó, khoảng 17h20 ngày 20/4, Đại úy Nguyễn Hữu Thắng (cán bộ Đội CSGT Cát Lái) đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông tại giao lộ Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống (phường An Phú, quận 2, TP.HCM).

Trong thời điểm giao thông diễn ra phức tạp, di chuyển khó khăn, một tài xế ô tô bất ngờ đến trình bày vợ của anh sắp sinh, đang ngồi trong ô tô và nhờ Đại úy Thắng hỗ trợ dẫn đường đến bệnh viện.

Sau kiểm tra, xác định trong xe có một người phụ nữ đang chuyển dạ, sắp sinh, Đại úy Thắng dùng xe đặc chủng, "mở đường" cho ô tô chở sản phụ đến bệnh viện một cách nhanh nhất.

Vụ việc trên đã được người nhà của sản phụ ngồi trong ô tô ghi hình và đăng tải video lên mạng xã hội. Nhanh chóng, đoạn clip thu hút sự chú ý của cư dân mạng, hàng nghìn người đã dành lời khen cho Đại úy Thắng về hành động này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.