Xã hội

CSGT phát 2.500 khẩu trang miễn phí phòng chống dịch virus Corona trên xe

31/01/2020, 22:42

Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk phát 2.500 khẩu trang y tế miễn phí cho người đi xe khách, xe buýt nhằm chung tay phòng chống dịch bệnh Corona

img
Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk chung tay chống dịch bệnh Corona (nCoV)

Ngày 31/1, Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức phát 2.500 khẩu trang y tế miễn phí cho hành khách đi trên ô tô buýt, xe khách và người đi xe mô tô trên đường Hồ Chí Minh, quốc lộ 26 (thuộc địa bàn huyện Cư M’Gar, TP Buôn Ma Thuột và huyện Krông Pắk) giúp phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra.

Anh Nguyễn Văn Minh (hành khách đi xe khách từ Gia Lai xuống TP Hồ Chí Minh) cho biết: “Mấy hôm nay, em nghe nhiều thông tin về dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona. Trước khi lên xe trở lại TP.HCM làm việc, em được bạn bè nói mọi người đi làm đều mang khẩu trang. Em đã tìm mua khẩu trang nhưng “cháy hàng” nên rất lo lắng. Khi đi tới địa bàn Đắk Lắk, bất ngờ khi được các CSGT lên xe tặng khẩu trang miễn phí, em rất vui và yên tâm".

Ngoài cấp phát khẩu trang y tế miễn phí, Phòng CSGT đã tuyên truyền nhắc nhở người dân khi đến những khu vực đông người, tham gia bằng phương tiện công cộng phải đeo khẩu trang để phòng bệnh dịch và khi tham gia giao thông phải chú ý đảm bảo an toàn cho mình và mọi người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.