Thời sự Quốc tế

Video: CSGT hóa ông già Noel vừa nhảy múa vừa điều tiết giao thông

image

Cứ đến Giáng sinh, ông Ramiro Hinojas - cảnh sát giao thông tại Manila, Philippines lại mặc trang phục ông già Noel nhảy múa khi làm nhiệm vụ.

Trong đoạn video do hãng tin AFP ghi nhận tại thủ đô Manila, cảnh sát giao thông Ramiro Hinojas mặc trang phục ông già Noel khi làm nhiệm vụ trên đường phố và có những bước nhảy rất vui nhộn để mang không khí Giáng sinh tươi vui đến cho người tham gia giao thông.

“Tôi làm điều này để lan tỏa niềm vui tới mọi người. Với những lái xe đang cảm thấy nhàm chán khi phải đợi đèn đỏ, họ có thể thấy sự khác biệt và vui vẻ hơn”, ông Hinojas nói. Theo hình ảnh từ video, viên cảnh sát đã thực hiện những động tác xoay vòng, nhún nhảy khá điêu luyện khi điều tiết giao thông.

img

Cảnh sát giao thông Philippines làm nhiệm vụ trong trang phục ông già Noel.

Đây không phải lần đầu tiên ông Hinojas đóng giả ông già Noel khi làm nhiệm vụ trong mùa Giáng sinh. Điều này dường như đã trở thành thông lệ với viên cảnh sát này mỗi mùa Giáng sinh về.

Năm 2017, ông Hinojas từng chia sẻ: “Chúng tôi mặc trang phục ông già Noel để khiến mọi người cảm thấy Giáng sinh đã về, rằng chúng ta cần trao đi tình yêu thương tới mọi người và cẩn trọng hơn khi tham gia giao thông”.

Ông Hinojas bắt đầu làm công việc điều tiết giao thông trên các tuyến đường cao tốc tắc nghẽn của Manila từ năm 2005. Vào năm thứ 2 sau khi làm công việc này, ông Hinojas nảy ra ý tưởng nhảy múa trên đường phố. Ông nhận thấy các lái xe thường chú ý hơn tới các tín hiệu điều tiết giao thông của mình khi được thêm vào những động tác nhảy.

Ông Hinojas cho biết tình hình giao thông nơi ông làm việc khá tồi tệ, nên đây là việc làm nhỏ bé ông có thể thực hiện để mang niềm vui tới cho mọi người.

Video cảnh sát giao thông Philippines làm nhiệm vụ trong trang phục ông già Noel

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.