An ninh hình sự

CSGT Quảng Bình bắt xe tải chở hơn 1.000 mặt hàng lậu

06/01/2015, 17:43

Đang tuần tra kiểm soát trên QL1 thấy xe tải có biểu hiện lạ, lực lượng CSGT Quảng Bình đã ra hiệu lệnh dừng, kiểm tra và phát hiện xe chở hơn 1.000 mặt hàng không rõ nguồn gốc.

CSGT tỉnh Quảng Bình bàn giao số hàng hóa không rõ nguồn gốc cho lực lượng chức năng
CSGT tỉnh Quảng Bình bàn giao số hàng hóa không rõ nguồn gốc cho lực lượng chức năng.

Vào lúc 8h sáng 6/01 tại Km 643 QL1A thuộc địa phận xã Trung Trạch, huyện Bố Trạch, trong khi thực hiện nhiệm vụ, lực lượng CSGT tỉnh Quảng Bình đã phát hiện xe ô tô tải mang biển kiểm soát 75H-6276 có dấu hiệu vi phạm TTATGT với lỗi chở hàng làm lệch xe. Tổ công tác đã tổ chức đón, dừng và kiểm tra phương tiện. Quá trình kiểm tra, các chiến sỹ CSGT phát hiện trên xe có hơn 1.000 loại hàng hóa mang nhãn hiệu nước ngoài không có giấy tờ nguồn gốc hợp pháp như áo, quần, thắt lưng, ví da các loại...

Theo lời khai của lái xe Hồ Văn Quỳnh (SN 1977, trú tại Vĩnh An, Phú Vang, Thừa Thiên-Huế) số hàng hóa trên là của anh Hà Văn Kim (SN 1990, trú tại Phú Diên, Thừa Thiên-Huế). Anh Quỳnh được thuê vận chuyển từ Thừa Thiên Huế ra Hà Tĩnh tiêu thụ. Sau khi lập biên bản xử lý vi phạm hành chính theo quy định, lực lượng CSGT đã bàn giao tang vật cho Chi cục Quản lý thị trường Quảng Bình điều tra làm rõ.

V.T

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.