An ninh hình sự

CSGT Quảng Ninh "dàn trận" truy tìm hai tử tù vượt ngục

16/09/2017, 18:25

Lực lượng công an Quảng Ninh chốt chặn, kiểm tra các phương tiện giao thông nhằm truy tìm hai tử tù vượt ngục

438_anh-1-JPG-6250-1505539291

Chân dung hai tử tù trốn trại được tuyên truyền trên các phương tiện giao thông tại Quảng Ninh (ảnh: Minh Cương)

Ngày 16/9, tại các tuyến đường trên QL10 và QL18 thuộc địa phận tỉnh Quảng Ninh, lực lượng CSGT đã lập nhiều điểm chốt, mỗi điểm gần 10 người bao gồm CSGT và CSCĐ được trang bị vũ trang kiểm tra các xe khách, xe taxi, xe tải hành hóa và xe cá nhân di chuyển trên địa bàn, nhất là các phương tiện đi theo hướng ra vùng biên giới Móng Cái nhằm kiểm soát sự xuất hiện của hai tử tù vượt trại giam.

Đại úy Nguyễn Xuân Tiến, Đội trưởng Đội CSGT 1-18 (Phòng CSGT Quảng Ninh) cho biết: "Nhận chỉ đạo của Công an tỉnh Quảng Ninh và Phòng CSGT, chúng tôi đã làm việc theo ca 24/24h theo các hướng đường đi liên tỉnh. Không loại trừ việc hai tử tù bỏ trốn có thể nấp trên xe khách để ra biên giới trốn sang Trung Quốc, các chiến sỹ đều đường trang bị vũ trang, lực lượng CSCĐ cũng đã được tăng cường tại các tổ TTKS và chốt trên tuyến".

"Sau khi nhận được thông tin chỉ đạo, chúng tôi đã triển khai kế hoạch kiểm tra, rà soát từ ngày 14/9 và sẽ duy trì cho đến khi hai đối tượng bị bắt giữ nhằm bảo đảm an toàn cho người dân và các phương tiện di chuyển trên tuyến đường", Đại úy Tiến cho hay.

153328-truy-na-tu-tu-tron-khoi-phong-biet-giam

Hai tử tù trốn trại và đang tung hoành ngoài xã hội

Trước đó, hai tử tù Lê Văn Thọ (tức Thọ “Sứt”, 37 tuổi) và Nguyễn Văn Tình (28 tuổi) đã đào tẩu khỏi trại tạm giam T16 Bộ Công an ở Hà Nội.

Nhà chức trách cho hay đêm 10 rạng sáng 11/9, nhân lúc trời mưa to, hai tên đã phá cùm, khoét tường buồng giam, leo lên tường trại giam rồi đu dây vượt ra ngoài bỏ trốn.

Ngày 11/9, Tình về nhà một người thân ở xã Yên Trung, huyện Thạch Thất (Hà Nội) và lấy xe máy bỏ trốn cùng Thọ “Sứt”. 

Tối 13/9, hai tử tù bị phát hiện có mặt ở một quán karaoke trên địa bàn Tp. Hạ Long. Ngay sau đó, Công an Hạ Long đã gửi thông báo đến người dân đề nghị cảnh giác, nếu phát hiện thông tin về hai người trên thì báo ngay cho cảnh sát địa phương. Hình ảnh về hai tội phạm cũng được phát đến người dân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.