An ninh hình sự

CSGT tay không bắt tên cướp có vũ khí giữa Thủ đô

22/04/2016, 16:41
image

Các chiến sĩ đội CSGT Số 3, CA Hà Nội đã bắt giữ được đối tượng cướp xe máy, dùng dao uy hiếp CSGT.

Untitled
Các chiến sĩ đội CSGT Số 3, Công an TP. Hà Nội đã bắt giữ thành công đối tượng cướp xe máy, dùng dao uy hiếp CSGT.

Khoảng 17h ngày 21/4 trong lúc đang làm nhiệm vụ tại nút giao Tây Sơn - Thái Thịnh, Hà Nội, các chiến sĩ CSGT thuộc Đội CSGT Số 3 (Phòng CSGT, Công an TP. Hà Nội) phát hiện hai thanh niên phóng xe máy từ tòa nhà Mipec ra đường Tây Sơn có nhiều biểu hiện bất thường.

Chạy được một đoạn hai thanh niên này ngã xuống đường. Đúng lúc đó có tiếng người dân hô "cướp", nên hai chiến sĩ đội CSGT Số 3 đã nhanh chóng áp sát tìm cách bắt giữ hai kẻ này. Tuy nhiên một trong số đó đã rút dao uy hiếp CSGT rồi bỏ chạy, hai chiến sĩ nhanh chóng đuổi theo.

Chạy tới ngõ 58 phố Thái Thịnh, một tên tiếp tục dừng lại rút dao uy hiếp CSGT để đồng bọn chạy trốn. Một chiến sĩ CSGT đã khống chế, tước dao trên tay tên cầm dao để đồng đội khác truy đuổi tên còn lại nhưng gã này đã trèo lên mái nhà chạy thoát.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, Đại úy Phạm Văn Chiến, Đội Phó Đội CSGT số 3 cho biết, đối tượng cầm dao uy hiếp CSGT tên là Phan Thành Nam (34 tuổi, trú ở phường Đông Mác, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã được bàn giao cho công an phường Ngã Tư Sở (quận Đống Đa, Hà Nội) để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản, chống người thi hành công vụ.

Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng đã thu giữ một bộ vam phá khóa, búa, kìm. Được biết, tang vật của vụ cướp là chiếc xe Lead do hai tên lấy trộm của một cô gái trẻ trong tòa nhà Mipec.

 (Nguồn clip: Dân Việt)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.