Xã hội

CSGT Thanh Hóa cởi áo cầm máu cho một phụ nữ bị tai nạn giao thông

12/05/2020, 18:33

Trong khi TTKS trên QL1A, cán bộ Trạm CSGT đã phát hiện một phụ nữ chảy nhiều máu ở vùng đầu nằm dưới đường nên đã cởi áo cầm máu cho nạn nhân.

img
Hiện trường xảy ra vụ TNGT khiến người phụ nữ bị thương nằm bất động dưới đường

Ngày 12/5, thông tin từ Trạm CSGT Quảng Xương (Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa) cho biết, vừa bàn giao hồ sơ và đang phối hợp với Công an huyện Quảng Xương truy tìm ô tô tông vào người phụ nữ bị thương rồi bỏ chạy.

Theo đó, vào khoảng 23h ngày 11/5, tại Km 335+600 QL1A (đoạn qua Thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương) xảy ra một vụ TNGT do ô tô gây ra khiến một phụ nữ khoảng 50 tuổi (chưa xác định được danh tính). Ngay sau khi gây tai nạn, xe ô tô đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

img
Đại úy Thịnh đã cởi áo băng bó, cầm máu cho người phụ nữ rồi cùng người dân đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu

Thời điểm này, tổ công tác do đại úy Trịnh Văn Thịnh - cán bộ Trạm CSGT Quảng Xương làm tổ trưởng đang TTKS đảm bảo ATGT trên tuyến thì nhận được tin báo của quần chúng nhân dân nên nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Khi tổ công tác đến nơi thì phát hiện người phụ nữ nằm bất động dưới nền đường, máu chảy nhiều ở vùng đầu.

img
Người phụ nữ ngay sau đó được chuyển tới bệnh viện cấp cứu kịp thời

Trước sự việc này, đại úy Thịnh đã nhanh trí cởi áo băng bó, cầm máu cho người phụ nữ. Sau đó cùng người dân hỗ trợ đưa người này đến bệnh viện cấp cứu kịp thời. Hình ảnh đẹp này ngay sau đó được một số người dân dùng điện thoại ghi lại.

Liện quan đến ô tô gây tai nạn, cơ quan Công an huyện Quảng Xương đang trích xuất các camera an ninh, truy tìm người và phương tiện gây ra vụ TNGT để xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.