Pháp luật

CSGT TP.HCM bắt giữ ô tô chở 10.000 khẩu trang không rõ nguồn gốc

08/04/2020, 13:18

Chiếc ô tô bán tải chở 10.000 trang y tế không rõ nguồn gốc bị CSGT bắt giữ gần sân bay Tân Sơn Nhất.

img
Xe ô tô chở khẩu trang không rõ nguồn gốc bị CSGT tạm giữ.

Ngày 8/4, thông tin từ Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC08) Công an TP.HCM cho biết đã bàn giao 1 xe ô tô và 10.000 khẩu trang không nguồn gốc xuất xứ cho Đội Quản lý thị trường số 8 để tiếp tục xử lý.

Thông tin ban đầu, khoảng 13h15 chiều 7/4, Tổ Phòng chống dịch Covid-19 thuộc trong khi thực hiện nhiệm vụ kiểm soát và phòng chống dịch tại giao lộ Trường Sơn - Ga Quốc nội thuộc Sân bay Tân Sơn Nhất đã kiểm tra ô tô bán tải BKS: 60C-370.15 do tài xế Nguyễn Trọng Thanh, (SN 1969) điều khiển, đi cùng là Ngô Văn Thúy, (SN 1982, cùng ngụ huyện Sóc Sơn, Hà Nội).

Sau khi kiểm tra thân nhiệt tài xế và người đi cùng bình thường, Tổ phòng chống dịch đã tiến hành kiểm tra các thùng hàng phía sau xe thì phát hiện toàn bộ số hàng là khẩu trang y tế mới, nhưng không có hoá đơn, chứng từ thể hiện nguồn gốc rõ ràng. Sau đó Tổ phòng chống dịch đã liên hệ với Đội Quản lý thị trường số 8 phụ trách khu vực quận Tân Bình để phối hợp xử lý.

Qua kiểm tra, số hàng trên không có hóa đơn, chứng từ nên Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản, niêm phong toàn bộ và đưa người điều khiển cùng phương tiện, hàng hóa về Đội Quản lý thị trường số 8. Tại đây, số lượng khẩu trang y tế được kiểm đếm là 10.000 cái.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.