Lối sống

CSGT trả lại bọc tiền cho người đánh rơi trên QL1A Bình Định

04/04/2017, 15:15
image

CSGT Bình Định đã trả lại bọc tiền nhặt được trong lúc làm nhiệm vụ trên QL1A cho người đánh rơi.

CSGT-nhat-duoc-tien-trong-luc-TTKS

Đại diện Trạm CSGT Tuy Phước trao lại số tiền người dân đánh rơi sáng 4/4. Ảnh CSGT cung cấp.

Trước đó, lúc 8h sáng ngày 4/4, trong lúc làm nhiệm vụ trên tuyến QL1A (Km 1218+500, thuộc thị trấn Diêu Trì (huyện Tuy Phước, Bình Định), Tổ TTKS thuộc Trạm CSGT Tuy Phước (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Bình Định) phát hiện một bọc tiền rơi bên đường.

Ngay sau đó, Lãnh đạo Phòng CSGT Bình Định chỉ đạo Tổ TTKS khẩn trương rà soát người đi đường và thông báo cho người dân 2 bên đường để tìm người mất của. Trước sự chứng kiến của người dân địa phương, Tổ TTKS kiểm tra và xác định giá trị bọc tiền là 8,5 triệu đồng.

Khoảng nửa tiếng sau, Tổ TTKS phát hiện anh Lê Văn Mạnh chạy xe dọc đường tìm kiếm tài sản bị mất. Sau khi xác minh đầy đủ và chính xác các thông tin về tổng tài sản và mệnh giá các loại tiền bị mất, anh Mạnh đã được CSGT trả lại số tiền trên.

Ngay sau đó, anh Mạnh viết thư cảm ơn gửi đến Giám đốc Công an tỉnh Bình Định, Phòng CSGT, Trạm CSGT Tuy Phước và Tổ TTKS của Trạm CSGT Tuy Phước bày tỏ lòng biết ơn và cảm phục đối với hành động đẹp của các chiến sĩ CSGT.

Anh Mạnh cho hay, trong lúc từ Ngã 3 Phú Tài (TP Quy Nhơn, Bình Định) về nhà ở thị trấn Diêu Trì anh có mang theo bọc tiền 8,5 triệu đồng. Trong đó, có 13 tờ mệnh giá 500 ngàn, 40 tờ mệnh giá 50 ngàn. Đến nhà anh phát hiện mất tiền nên tá hỏa đi tìm. Rất may được Tổ TTKS nhặt được và trả lại.

>>>>>>>>> Xem thêm video Tóm gọn 800kg mỡ heo trên đường đi tiêu thụ:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.