Đời sống

CSGT Vĩnh Long huy động xe chuyên dụng đưa người dân qua vùng ngập sâu

30/09/2019, 21:32

QL 1A đoạn từ thị xã Bình Minh đến cầu Rạch Múc chìm trong biển nước, CSGT Vĩnh Long huy động xe chuyên dụng giải cứu phương tiện.

img
Cảnh sát giao thông hỗ trợ người dân đưa phương tiện qua vùng ngập

Tối 30/9, QL 1A đoạn từ xã Thuận An, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long đến cầu Rạch Múc (xã Tân Phú, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) ngập sâu trong nước. Hàng loạt phương tiện lưu thông qua đoạn này chết máy, Đội CSGT số 2, thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Long đã sử dụng xe chuyên dụng chở người và phương tiện băng qua đoạn ngập.

img
QL 1A đoạn từ thị xã Bình Minh đến cầu Rạch Múc chìm trong nước

Theo ghi nhận của PV, đoạn đường nói trên có chiều dài khoảng 5km, nước ngập gần đến hơn 0,5m, cộng với lượng xe tải, xe container và xe khách qua khu vực này khá thường xuyên, tạo nên sóng lớn khiếu nhiều phương tiện di chuyển rất khó khăn. Đặc biệt là theo hướng từ Vĩnh Long về Cần Thơ phương tiện xe mô tô bị chết máy, nhiều ô tô, xe tải di chuyển khó khăn do nước quá sâu.

img
Nhiều đoạn nước ngập sâu đến nửa mét

Để hỗ trợ người dân, CSGT điều xe chuyên dụng đưa xe mô tô và người dân qua đoạn ngập.

Thượng úy Nguyễn Tấn Lộc (Đội CSGT số 2) chia sẻ, năm nào cũng vậy, tới mùa nước lên, Phòng CSGT, đều cử lực lượng xuống túc trực tại khu vực cầu Rạch Múc để hỗ trợ, cứu hộ xe mô tô của người dân qua vùng nước ngập.

“Chiều khoảng 16h là anh em trong đội bắt đầu ra quân, hỗ trợ đưa xe mô tô và người dân qua đoạn ngập cho đến khi nào nước rút thì mới nghỉ. Hôm qua, chúng tôi huy động được 3 xe chuyên dụng, nhưng nước sâu quá, nên đã hư hết một chiếc, hôm nay chỉ còn 2 chiếc thôi. Năm nay nước ngập sâu hơn năm trước”, thượng úy Lộc chia sẻ.

img
Xe mô tô không thể di chuyển qua đoạn ngập sâu nên chờ lực lượng Cảnh sát giao thông hỗ trợ
img
img
Phương tiện được vận chuyển qua đoạn ngập
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.