Chất lượng sống

CSGT xúc đất giải tỏa ùn tắc, người dân hầu hết đứng...nhìn

04/06/2015, 13:04

Thấy một đống đất đổ trộm giữa đường gây ùn tắc giao thông, CSGT và TTGT đã cùng nhau xúc đất giải tỏa.

11013326_1081602308520151_2298661929856693167_n
CSGT, TTGT và người dân hỗ trợ nhau dọn dẹp đống đất đổ trộm nhằm đảm bảo trật tự giao thông tại đây.

Trao đổi với PV Báo Giao thông,  Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường - Đội phó Đội CSGT Số 2 cho biết, sau khi phát hiện vụ việc, đồng chí Thượng úy Nguyễn Thành Trung (Cán bộ Đội CSGT Số 2 - Phòng CSGT - Công an TP. Hà Nội) đã nhanh chóng sang nhà dân bên đường để mượn xẻng, cùng lúc đó có đồng chí TTGT Nguyễn Hoàng Phương (Cán bộ Đội Thanh tra Giao thông Tây Hồ - Sở GTVT Hà Nội) cũng tới trợ giúp.

Thấy tình hình giao thông tại nút giao này dần trở nên ùn ứ, hỗn loạn bởi đống đất nằm chình ình giữa đường, tổ công tác Đội CSGT Số 2 lúc này nhân lực hạn chế, buộc phải thay phiên nhau điều tiết giao thông, lúc này chỉ có đồng chí Trung và đồng chí TTGT Phương cặm cụi xúc đống đất để dọn dẹp thật nhanh.

"Sau khi tiếp nhận thông tin của chiến sĩ, chúng tôi cũng đã nhanh chóng liên hệ với phía bên Công ty Vệ sinh Môi trường để kịp thời hỗ trợ, giải quyết hiện trường", Thượng úy Cường nói.

Thượng úy Cường còn cho biết thêm, tại thời điểm đó, có một nam thanh niên khoảng 25 tuổi điều khiển xe máy mang BKS 35-K5 đi qua cũng dừng lại giúp đỡ các chiến sỹ xúc đất. Tiếc là chỉ có duy nhất người dân này vào giúp đỡ, còn lại chủ yếu đứng nhìn hoặc đi qua cho nhanh mà không có ai khác vào hỗ trợ.

Khoảng 30p sau đống đất đã được các đồng chí CSGT, TTGT cùng một người đi đường dọn dẹp sạch sẽ, trật tự, giao thông tại đây đã bình thường trở lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.