Quốc tế

CSKA Moscow vs MU, 1h45 ngày 28/9, Champions League: Chiêu trò của "Quỷ"

27/09/2017, 10:28

Dù đá trên sân khách, MU vẫn sẽ biết cách để giành 3 điểm trước CSKA Moscow ở lượt trận Champions League đêm nay.

mu-cele2

CSKA vs MU, 1h45 ngày 28/9, Champions League: Chiêu trò của "Quỷ"

Trước chuyến hành quân đến sân VEB Arena đêm nay, MU đã có một trận thắng khiến nhiều người ngạc nhiên. Đoàn quân của Jose Mourinho đã bất ngờ chơi tử thủ trong hiệp hai ở trận đấu với Southampton sau khi có bàn mở tỷ số. Và cuối cùng, họ cũng đã đạt được mục đích là 3 điểm trọn vẹn.

Trận đấu này cho thấy “Quỷ đỏ” không phải lúc nào thể hiện sức mạnh hủy diệt của mình, giành những chiến thắng cách biệt 3-4 bàn, mà còn sẵn sàng thực dụng một cách đáng sợ.

Xét về đẳng cấp và lực lượng, dù thiếu vắng Pogba, Fellaini nhưng MU vẫn hơn hẳn đội chủ nhà CSKA Moscow. Phong độ hủy diệt của Lukaku từ đầu giải đến giờ chắc chắn sẽ là nỗi lo thường trực của hàng thủ chủ nhà.

Đội bóng nước Nga đang bất bại 6 trận liên tiếp mới đây. Tuy nhiên đã hai trận gần nhất họ không thể ghi bàn, thậm chí không ghi nổi bàn thắng. Trên sân nhà, CSKA cũng thi đấu khá thất thường (thắng 3, thua 2 trong 5 trận gần nhất).

Trong quá khứ, M.U chưa từng thất bại trước CSKA. Bốn lần gặp nhau trước đây, Quỷ đỏ thắng 2 và hòa 2 trận. Đó là cơ sở để người hâm mộ đội bóng nước Anh tin rằng họ sẽ tiếp tục được tận hưởng niềm vui trong 90 phút sắp tới.

Thông tin lực lượng:

CSKA Moscow: Fernandes chấn thương.

MU: Ibrahimovic, Pogba, Fellaini, Carrick chưa bình phục. Jones, Valencia, Rojo không được đăng ký. Khả năng ra sân của Matic còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:

CSKA Moscow: Akinfeev; Vasin, V. Berezutski, A. Berezutski; Nababkin, Wernbloom, Natkho, Schennikov; Dzagoev, Vitinho, Golovin.

MU: De Gea; Blind, Smalling, Bailly, Darmian; Herrera, Matic; Martial, Mkhitaryan, Lingard; Lukaku.

Dự đoán: 0-1

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.