Xem - ăn - chơi

Cụ bà 73 tuổi khiến Trấn Thành, Trường Giang ngồi bệt hầu chuyện

26/01/2017, 09:43
image

Cụ bà 73 tuổi khiến Trấn Thành, Trường Giang ngồi bệt hầu chuyện và tâm sự trong Thách thức danh hài.

KIM THANH (3)

Cụ bà 73 tuổi khiến Trấn Thành, Trường Giang ngồi bệt hầu chuyện và tâm sự trong Thách thức danh hài.

Chương trình Thách thức danh hài tập 13 lên sóng tối 25/1 đã mang tới nhiều tràng cười thú vị cho khán giả, trong đó phải kể đến phần thi của cụ bà Phạm Kim Thanh (73 tuổi) đến từ Đồng Tháp. Trước khi đến với phần thi của mình, bà chia sẻ mình làm công việc giữ trẻ con hàng xóm, còn ông xã làm công việc giữ xoài. Bà cho biết, mình lên thành phố một mình vì muốn có nhiều người đi theo nhưng lại không kham nổi tiền xe.

Bà cũng tiết lộ khi biết tin mình tham gia “Thách thức danh hài”, cụ ông đã rất lo lắng và nhất quyết can ngăn vì từ trước đến nay bà chưa lên Sài Gòn. Không những vậy, ông còn thách thức bà rằng: “Mỗi năm có 1 ngày 8/3, nếu bà thi đậu thì tôi hầu bà 1 năm”. Chính điều này đã thôi thúc bà đi thi, để lấy cớ về nhà được chồng "hầu hạ". Bà cho biết, mình "viết kịch bản, kiêm đạo diễn, kiêm diễn viên" khiến Trần Thành và Trường Giang thích thú.

Trong phần thi đầu tiên, bà Kim Thanh ca một câu vọng cổ về việc Trấn Thành và Trường Giang đôi khi mang "ngực giả". Chỉ với câu hát này, bà đã khiến giám khảo Trấn Thành phì cười. Khi biết mình nhận được 2 triệu, cụ bà 73 tuổi nhắn chồng: "Mình ơi, chuẩn bị hầu hạ" khiến khán giả và giám khảo cười nắc nẻ. Giám khảo Trường Giang trêu: "Lát nữa được 100 triệu, bà về cầm tiền đập rầm xuống bàn nói: "Ông qua mua hết vườn xoài cho tôi", khiến nhiều người không nhịn được cười.

-46-30-1485190007579

 

Qua phần thi thứ hai, bà Kim Thanh kể chuyện về việc một đứa cháu ăn vụng nhưng nhất quyết không nhận. Đến những giây cuối cùng, Trấn Thành đã mỉm cười, giúp bà Thanh giành được 10 triệu đồng. Bà chia sẻ, đây là số tiền chỉ có trong mơ ước của mình. Tuy nhiên sau đó, Trường Giang đã khuyên bà không nên thi tiếp nữa, để lấy 10 triệu mang về làm quà. Sau khi đắn đo, bà Kim Thanh đã quyết định dừng cuộc chơi để bảo toàn 10 triệu đồng, dù bà tiết lộ, mình đã chuẩn bị 11 tiểu phẩm để đi thi.

Sau đó, bà Kim Thanh vẫn góp vui và diễn tiếp tiểu phẩm để tặng cho khán giả. Sự duyên dáng và hài hước của bà cụ khiến hai giám khảo và khán giả cười nghiêng ngả. Trường Giang và Trấn Thành còn bỏ ra 5 triệu để tặng bà cụ tiền vé xe. Hai danh hài cũng lên sân khấu ngồi bệt xuống sàn hầu chuyện, tâm sự với bà Kim Thanh.

Khi được Trấn Thành hỏi về chuyện sẽ dùng 15 triệu để làm gì, cụ bà đến từ Đồng Tháp thẳng thắn: "Đầu tiên là mua bảo hiểm, mua máy trợ thính cho ông nhà và máy bơm nước". Quá thích sự hài hước và đáng yêu của cụ bà 73 tuổi, Trường Giang nói vui: "Thôi ngoại dọn về nhà con ở đi". Còn Trấn Thành cũng ngỏ ý xin Ban tổ chức đặc cách để bà Kim Thanh vào vòng Gala.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.