Thông tin doanh nghiệp

Cụ bà 77 tuổi thỏa ước mơ được đến SVĐ Old Trafford

19/05/2019, 10:28

Sáng 10/5, cụ Nguyễn Kim Lành (77 tuổi) từng nổi tiếng trên mạng với tình yêu mãnh liệt dành cho bóng đá đã thực hiện được ước mơ lớn nhất...

img
Chủ tịch RitaVõ tặng quà cho cụ Kim Lành tại sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập công ty

Sáng 10/5, cụ Nguyễn Kim Lành (77 tuổi) từng nổi tiếng trên mạng với tình yêu mãnh liệt dành cho bóng đá đã thực hiện được ước mơ lớn nhất trong đời là xem một trận cầu trực tiếp của Man United tại sân Old Trafford (Anh).

Còn nhớ vào tháng 11/2018, Chủ tịch Công ty RitaVõ - ông Võ Mậu Quốc Triển đã mời cụ bà Nguyễn Thị Kim Lành đến giao lưu và chia sẻ về tình yêu dành cho môn thể thao vua, đặc biệt là tình yêu mãnh liệt với CLB Manchester United trong sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập công ty (1998 - 2018) và kỷ niệm 12 năm thành lập và phát triển thương hiệu thiết bị nhà tắm Kohler - đối tác chiến lược của RitaVõ tại Việt Nam.

img
Cụ Lành chụp ảnh cùng đại diện RitaVõ và FC MUSVN tại sân bay Đà Nẵng

Vị chủ tịch đã vô cùng ấn tượng với sự hâm mộ và hiểu biết của cụ Lành dành cho bóng đá nói chung và CLB Manchester United nói riêng, vì thế ông đã quyết định hiện thực hóa ước muốn của cụ. Công ty RitaVõ sẽ đồng hành và tài trợ một chuyến đi đến Anh kéo dài trong 5 ngày và cặp vé xem đội bóng thần tượng Manchester United vào ngày 12/5/2019 tại sân Old Trafford.

Sáng 10/5/2019, đại diện Công ty RitaVõ đã có mặt tại sân bay quốc tế Đà Nẵng cùng các thành viên trong CLB Manchester United Supporters Club in Vietnam (MUSVN) - Hội cổ động viên Manchester United chính thức tại Việt Nam để tiễn cụ Lành lên đường sang Anh. Ngay trong sảnh chờ, có rất nhiều vị khách nhận ra cụ bà nổi tiếng và bày tỏ sự ngưỡng mộ, tự nhận cũng là một “fan” lớn của bà.

img
Cụ Kim Lành chụp ảnh trước sân vận động Old Trafford

Sau chuyến bay dài từ Việt Nam, cụ bà Kim Lành đã đặt chân đến SVĐ hoành tráng, được mệnh danh “Nhà hát của những giấc mơ”. Sự hạnh phúc không thể giấu nổi trong ánh mắt ngời sáng và tinh thần cổ vũ hết mình của cụ trên khán đài dành cho đội bóng Man United.

Cụ Lành có lẽ là fan của CLB Manchester United lớn tuổi nhất Việt Nam đã thật sự hòa mình vào không khí rực lửa và những phút giây thăng hoa cùng những cổ động viên trên khắp thế giới.

img
Cụ bà Kim Lành hòa nhịp theo từng diễn biến của trận đấu

Những khoảnh khắc này chắc chắn là những kỷ niệm mà cụ Kim Lành không bao giờ quên, kiến thức sâu rộng và niềm tin yêu, chung thủy với bóng đá đã giúp cụ chạm đến ước mơ ở độ tuổi không ai ngờ đến.

Nhân câu chuyện này, Chủ tịch RitaVõ cũng muốn chia sẻ và truyền cảm hứng về những điều tích cực. RitaVõ mong rằng, câu chuyện ý nghĩa của cụ bà Kim Lành sẽ khơi gợi lòng đam mê thể thao, yêu thích CLB Manchester United của công chúng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.