Đời sống

Cụ bà 78 tuổi từ Mỹ về Huế quá cảnh tại Hàn Quốc đã xét nghiệm Covid-19

24/02/2020, 08:10

Tối 23/2, Sở Y tế Thừa Thiên - Huế cho biết, vừa lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 đối với 1 trường hợp từ Mỹ về quá cảnh tại sân bay Hàn Quốc.

img
Một trong những phiếu kết quả xét nghiệm bệnh nhân nghi nhiễm virus Corona - Ảnh minh họa

Trường hợp này là một cụ bà 78 tuổi ở huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên - Huế) từ Mỹ về quá cảnh tại sân bay Hàn Quốc và hiện tại đang chờ kết quả.

Cũng theo Sở Y tế, từ ngày 27/1, Thừa Thiên - Huế đã bắt đầu tổ chức thực hiện theo dõi, giám sát bệnh dịch Covid-19 tại tất cả cơ sở y tế trên địa bàn, tại cộng đồng và kiểm dịch y tế quốc tế tại Cảng Chân Mây, Cảng Thuận An, Cảng Hàng không quốc tế Phú Bài và cửa khẩu Hồng Vân, A Đớt, huyện A Lưới.

Có 6 trường hợp nghi ngờ ca bệnh Covid-19 được làm xét nghiệm với kết quả âm tính.

Theo Sở Y tế, tỉnh Thừa Thiên- Huế đã có những động thái quyết liệt trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên nhiều lĩnh vực và nhiều nội dung. Tổ chức Đảng, chính quyền, các ban ngành, tổ chức đoàn thể của toàn xã hội đã vào cuộc thực hiện phòng chống dịch bệnh.

Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên - Huế khẳng định, đến thời điểm này địa phương chưa có ca bệnh xác định dương tính với virus Corona chủng mới gây ra Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.