An ninh hình sự

Cụ bà chết lõa thể ở nhà riêng vì "khoe" có nhiều tiền?

07/01/2016, 08:00

Vụ việc có khả năng là một vụ giết người cướp tài sản, chứ không phải hiếp dâm như các nguồn tin khác.

hien_truong_BWSF
Công an thị xã Hoàng Mai đang bảo vệ hiện trường để cơ quan  giám định pháp y Nghệ An làm việc (Ảnh: VOV)

Liên quan đến vụ việc cụ bà Nguyễn Thị Hương (62 tuổi, trú khối Tân Tiến, phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) chết loã thể tại nhà riêng, theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, vụ việc có khả năng là một vụ giết người cướp tài sản chứ không phải hiếp dâm như các nguồn tin khác.

Kết quả khám nghiệm hiện trường của cơ quan chức năng cho thấy, hiện trường vụ án có biểu hiện xáo trộn, gần két sắt của nhà bà Hương có 1 xà beng, 1 dao tông, búa sắt nhưng chưa phá được két. Nhận định ban đầu cho thấy, đây có thể là vụ án giết người cướp của. Hung thủ sau khi gây án, đã tạo hiện trường giả để đánh lạc hướng điều tra của công an.

Được bết, chồng bà Hương đã mất năm 2011 do đột quỵ. Bà Hương sinh được ba người con, hai trai, một gái đều đang làm thuê trong Nam, chỉ có con nuôi anh Thu thỉnh thoảng qua lại chăm sóc bà.

Trước lúc gặp nạn, bà Hương đang mắc căn bệnh ung thư đại tràng nên sức khỏe yếu. Gần đây bệnh của bà Hương có thuyên giảm, sức khỏe được cải thiện, sống vui vẻ thân thiện với mọi người.

Đặc biệt sau khi được đền bù một số tiền lớn từ giải phóng mặt bằng dự án QL1, bà Hương hay đi gom tiền phường cho người em ruột thì mối quan hệ thêm phức tạp. Cụ thể bà Hương bị mất trộm nhiều lần, đều là lúc trong nhà có nhiều tiền do đi gom tiền phường.

Mới đây, trộm vào nhà bà lấy trộm máy tính xách tay của anh Thu và 70 triệu đồng tiền mặt. Nhiều lần trộm vào nhà, khi bà phát hiện hô hoán làng xóm thì kẻ trộm bỏ chạy.

Một người hàng xóm với nạn nhân cho hay, cách đây mấy ngày, bà Hương “khoe” gom tiền được 40 triệu để mua đồ dùng trong nhà. Rất có thể thông tin này lọt vào tai kẻ ác nên mới xảy ra trọng án này.

Hiên nguyên nhân cái chết của bà Hương đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.