Thời sự

Bé gái 20 ngày tuổi bị sát hại: Cụ bà nhặt rác thấy gì?

27/11/2017, 16:53

Bà Thơm kể: "Khi kéo chiếc bao tải từ xe rác, tôi phát hiện thi thể bé gái bọc trong chăn hồng...".

20171127_131716

Bãi rác phường Đông Sơn - Nơi phát hiện thi thể bé sơ sinh sáng ngày 27/11.

Như tin đã đưa, khoảng 10h sáng ngày 27/11, tại bãi rác phường Đông Sơn (TX Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) cơ quan chức năng đã phát hiện một thi thể bé sơ sinh. Sáng cùng ngày, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi cháu bé và bàn giao cho cơ quan điều tra.

Qua tìm hiểu, thi thể bé sơ sinh được bà Dương Thị Thơm (người nhặt rác tại bãi) tìm thấy. Khi đang nhặt rác tại bãi rác phường Đông Sơn thì bất ngờ cụ bà phát hiện thấy cháu bé trong chiếc bao tải.

20171127_132324

Bà Dương Thị Thơm, người phát hiện thi thể bé sơ sinh khi đang nhặt rác.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, bà Thơm cho biết: “Khoảng 9h sáng, tôi tới khu vực xe chở rác của công ty môi trường. Kéo chiếc bao tải từ trên xe xuống, mở ra, tôi lạnh gáy khi ở trong là thi thể một bé gái, được bọc trong chiếc chăn màu hồng. Trong bao tải có ghi số điện thoại và một người tên là Thuận. Tôi bế cháu đặt cháu lên chiếu. Cơ thể cháu không có vết thương, bao tay, bao chân vẫn còn nguyên”.

“Đến giờ tôi còn chưa hết hoang mang. Sau khi thấy cháu bé, tôi và chồng gọi bảo vệ, ngay sau đó bảo vệ bãi rác gọi cho cơ quan công an. Cơ quan chức năng đến khám nghiệm xong, tôi vừa hoàn tất thủ tục cho cháu để người ta đưa đi. Cũng may thời điểm đó máy múc hỏng chứ không thi thể cháu đã bị lấp rồi", bà Thơm nói.

20171127_130807

Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi bé sơ sinh được tìm thấy ở bãi rác.

Ngay sau khi khám nghiệm tử thi bé sơ sinh tại bãi rác, cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đã đưa thi thể cháu bé về Tp.Thanh Hóa để làm rõ vụ việc.

Buổi sáng khi phát hiện thi thể bé sơ sinh trên bãi rác, nhiều người dân hiếu kỳ đã kéo ra khu vực hiện trường theo dõi vụ việc.

20171127_134818

Tại căn nhà nơi xảy ra vụ bắt cóc tối ngày 25/11, người dân và người thân cháu bé vẫn đang nóng lòng mong ngóng tin tức cháu bé.

Ở một diễn biến khác, đầu giờ chiều nay, tại căn nhà số 124 (đường Nguyễn Du, phường Bắc Sơn, TX. Bỉm Sơn). Người dân địa phương cùng người nhà vẫn đang mong ngóng tin tức về cháu bé 20 ngày tuổi của gia đình anh Lê Hữu Thuận (vợ là  Lê Thị Thanh Huyền) vừa bị một đôi nam nữ bịt mặt xông vào nhà bắt cóc khỏi tay bà nội vào tối ngày 25/11 vừa qua.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

>> Video lời kể của bà Dương Thị Thơm:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.