Bạn cần biết

Cụ bà tử vong tại trạm y tế sau khi tiêm… dưỡng não

10/08/2018, 18:38

Một cụ bà được phát hiện tử vong tại trạm y tế xã sau khi được tiêm thuốc dưỡng não.

38839139_2661313807426248_5212419340317491200_n

Trạm Y tế xã Kỳ Khang, nơi xảy ra vụ việc

Sáng ngày 10/8, trao đổi với PV. Báo Giao thông ông Hoàng Chỉnh - Trưởng Công an xã Kỳ Khang, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Đơn vị vừa phối hợp với cơ quan công an cấp trên lập biên bản vụ việc một cụ bà tử vong tại trạm y tế xã. Tuy nhiên, theo nguyện vọng của gia đình, các cơ quan chức năng không khám nghiệm tử thi.

Trước đó, sáng 9/8, bà Trương Thị Hồng (67 tuổi, thôn Vĩnh Phú, xã Kỳ Khang, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) thấy đau đầu nên đã ra Trạm Y tế xã Kỳ Khang để khám.

Tại đây, bà được ông Thiều Đình Hoàn, là cán bộ y tế của xã tiêm thuốc dưỡng não. Sau khi tiêm, ông Hoàn ra ngoài đi làm việc khác. Đến khoảng 9h sáng cùng ngày, khi con dâu không thấy bà về liền ra trạm xá tìm thì phát hiện bà đã chết.

Ông Nguyễn Văn Tâm - Trạm trưởng Trạm Y tế xã Kỳ Khang cho biết: sau khi ông Thiều Đình Hoàn tiêm xong thuốc dưỡng não cho bà Hồng thì trạm có bệnh nhân khác đến cấp cứu. Vì bà Hồng tiêm xong đang nằm nghỉ nên nên ông Hoàn đi cấp cứu cho người khác. Khi quay lại hỏi bà có đỡ không thì bà trả lời đỡ nhưng ít và xin nằm lại 1 tí rồi về. Vì vậy, cán bộ này tiếp tục quay lại tiêm cho bệnh nhân cấp cứu.

Sau đó lại có một bệnh nhân đến khám bảo hiểm nên ông Hoàn tiếp tục làm khám cho những người này. Khi người phát hiện bà Hồng có biểu hiện bất thường đã đi thông báo. Qua kiểm tra, bệnh nhân đã tử vong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.