Pháp đình

Cự cãi tại quán nước, anh rể đâm chết em vợ

28/03/2015, 09:22

Khuyên can em không được, 2 người bắt đầu to tiếng, xô xát rồi ông anh liền lấy dao đâm chết em rể.

giet-nguoi
Bị cáo Bặc được xét xử công khai trước sự chứng kiến
của đông đảo nhân dân xã Tây Trạch

Ngày 27/3, tại UBND xã Tây Trạch, huyện Bố Trạch, TAND tỉnh Quảng Bình mở phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Ngọc Bặc về tội giết người.

Theo cáo trạng, vào khoảng 19h30 ngày 30/9/2014, Nguyễn Ngọc Bặc đến quán nước một người trong thôn thì gặp anh Dương Văn Mạnh, em vợ của Bặc cũng vừa đi tới. Vừa gặp Mạnh, Bặc đã khuyên can em vợ không nên đánh bài ăn tiền. Thấy anh rể nhắc nhở mình trước chốn đông người, anh Mạnh tự ái nên hai anh em lời qua tiếng lại với nhau.

Trong cơn tức giận, Bặc vớ lấy chiếc ghế tại quán nước ném vào người anh Mạnh. Thấy vậy, anh này cũng cầm lấy 2 viên gạch ném trả và một viên trúng vào mặt Bặc. Bực tức, Bặc lấy xe máy về nhà cầm một con dao đi đến và đâm 2 nhát vào cổ em vợ khiến nạn nhân gục xuống đất bất tỉnh.

Nghe tiếng mọi người ầm ĩ, Dương Văn Mìu, em trai anh Mạnh chạy đến. Thấy anh trai bị đâm, Mìu đã vơ lấy chiếc cuốc đuổi theo và cước một phát vào trán Bặc. Khi Mìu định đánh tiếp thì được mọi người xung quanh can ngăn. Ngay sau đó, người dân đã đưa Bặc và con dao đến Công an xã Tây Trạch.

Riêng Mạnh, dù được người dân nhanh chóng chuyển đi cấp cứu tại Trạm y tế xã Tây Trạch nhưng do vết thương nặng, mất máu nhiều nên nạn nhân đã tử vong.

Kết thúc phiên tòa, TAND tỉnh Quảng Bình đã tuyên phạt  bị cáo Nguyễn Ngọc Bặc 18 năm tù về tội Giết người, đồng thời bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 84 triệu đồng. Riêng Dương Văn Mìu bị xử phạt hành chính.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.