An ninh hình sự

"Cú đấm thép" bắt thanh niên nghiện ma túy, giấu kim tiêm trong cốp xe

20/01/2021, 11:36

Trong quá trình tuần tra, tổ công tác đã phát hiện và bắt giữ thanh niên nghiện ma túy, giấu kim tiêm trong cốp xe tại khu vực quanh phố Tây.

img

Bắt giữ thanh niên nghiện ma túy, giấu kim tiêm trong cốp xe ở TP.HCM.

Ngày 20/1, lực lượng 363 Công an quận 1, TP.HCM đã bàn giao 2 đối tượng tàng trữ kim tiêm trong cốp xe máy cùng một bình nước lỏng cho Công an phường Phạm Ngũ Lão tiếp tục điều tra, xử lý.

Theo đó, tối 19/1, tổ công tác 363 Công an quận 1 đã tổ chức tuần tra kiểm soát đảm bảo an ninh trật tự quanh khu vực phố Tây.

Khi đi đến trước hẻm 186 Bùi Viện, tổ công tác phát hiện hai thanh niên đi cùng xe máy có dấu hiệu khả nghi nên đã tiến hành kiểm tra.

Lúc này, trinh sát bất ngờ trinh sát phát hiện chiếc kim tiêm cùng một bình nước lỏng trong cốp xe thanh niên này. Lực lượng chức năng đã tiến hành đưa hai thanh niên trên về cơ quan làm việc.

img

Chiếc kim tiêm trong cóp xe của thanh niên.

Một thanh niên khai tên Lê Hoàng Phong (19 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định), làm công nhân tại công trường huyện Nhà Bè, khai nhận đã chơi ma tuý mấy tháng nay.

"Tổ công tác 363 thường tuần tra tuyến này, tình trạng đối tượng dùng ma túy ở khu vực Bùi Viện rất phức tạp, các đối tượng hay vào những con hẻm chằng chịt ở đây lấy hàng, rất khó phát hiện. Nay tổ công tác tuần tra thì phát hiện hai đối tượng, chúng nhanh tay tẩu tán tang vật nhưng bị lực lượng chúng tôi bắt giữ kịp lúc, giao cho phường xử lý”, thiếu tá Đinh Tiến Dũng - Phó Đội trưởng Đội CSGT - TT Công an quận 1 cho biết.

Tiếp đó, nhiều trường hợp vi phạm các lỗi như lái xe không giấy tờ, không gương chiếu hậu cũng đã bị xử phạt hành chính.

Ngoài ra, hàng loạt nhà xe vận chuyển hàng hóa cũng đã được tổ công tác cùng với công an phường tiến hành kiểm tra. Được biết, đây là phương án để ngăn ngừa việc vận chuyển pháo lậu trong dịp Tết Nguyên đán, nhắc nhở các nhà xe cam kết vận chuyển hàng phải biết nguồn gốc, nhãn mác hàng hoá.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.