Đời sống

Cư dân cảnh giác khi xuất hiện người "cưỡng hôn" nữ sinh trong thang máy

21/04/2019, 19:07

Sự xuất hiện của Đỗ Mạnh Hùng trong thang máy tòa nhà TNR Gold Season khiến nhiều cư dân tại đây hốt hoảng đề phòng...

img
Hình ảnh Đỗ Mạnh Hùng xuất hiện trong thang máy tòa nhà TNR Gold Season được cư dân ghi lại.

Cộng đồng mạng mới đây vừa chia sẻ hình ảnh Đỗ Mạnh Hùng (người bị phạt 200.000 đồng vì cưỡng hôn nữ sinh) xuất hiện trong thang máy của tòa nhà TNR Gold Season (47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội).

Ngay trong chiều ngày 20/4/2019, Ban Quản lý toà nhà TNR Gold Season cùng bộ phận an ninh đã có cuộc họp với cư dân về sự xuất hiện của Hùng. Trong biên bản nêu rõ: Các bên thống nhất tăng cường bộ phận an ninh kiểm soát tại các hành lang căn hộ, tầng hầm trong tòa nhà. Nhân viên phòng camera phải tập trung quan sát hơn, đồng thời dán ảnh nhân vật này tại khu vực sảnh và tầng hầm để nhận diện.

Ngoài ra, thời hạn lắp camera tại thang máy dự kiến vào 30/6/2019 sẽ tiến hành sớm hơn vào tháng 5 tới.

Trao đổi với PV, đại diện chủ đầu tư toà nhà đã xác nhận nội dung biên bản cuộc họp trên. Được biết, những hình ảnh được chụp là khi Đỗ Mạnh Hùng đến gặp một chủ căn hộ trên tầng 30 chứ không phải là cư dân của TNR Gold Season.

Sau ngày hôm qua (20/4), mạng xã hội tiếp tục chia sẻ thông tin Đỗ Mạnh Hùng đã chuyển đến thuê và ở tạm nhà người quen tại một chung cư tại Hà Đông (Hà Nội).

Cách đây không lâu, vào đầu tháng 3/2019, Đỗ Mạnh Hùng đã có hành vi sàm sỡ, cưỡng hôn một nữ sinh 20 tuổi trong thang máy tại toà nhà Gold Palm (Thanh Xuân, Hà Nội). Sau đó, Hùng đã bị cơ quan chức năng quận Thanh Xuân xử phạt với số tiền 200.000 đồng. Tuy nhiên, mức phạt này đã gây nhiều tranh cãi gay gắt trong dư luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.