Đời sống

Cư dân mạng bức xúc với clip bố cho con gái cầm vô lăng

11/08/2018, 19:33
image

Mạng xã hội vừa chia sẻ clip về ông bố cho con ngồi lòng, ôm vô lăng lái xe khiến người xem bức xúc.

Mạng xã hội vừa chia sẻ clip về ông bố cho con ngồi lòng, ôm vô lăng lái xe khiến người xem bức xúc.

Clip về việc một ông bố cho con ngồi trong lòng và để trẻ tự ôm vô lăng lái xe trên đường hiện đang được chia sẻ trên mạng xã hội đang gây nhiều tranh cãi, bức xúc. Nhiều cư dân đang truy tìm cặp vợ chồng này là ai mà liều lĩnh cho con nhỏ tuổi lái ô tô như vậy.

Screenshot (55)

Ông bố cho con ngồi trong lòng và để trẻ tự ôm vô lăng lái xe trên đường/Ảnh cắt từ clip

Được biết clip này do chính mẹ cô bé quay lại và do gia đình tự đưa lên trang Facebook cá nhân. Theo clip ghi lại, khi trẻ ôm vô lăng lái xe, con người bố liên tục chỉ tay hướng dẫn con đánh lái qua phải, qua trái. Người mẹ khi quay còn "tự hào" thốt lên: "Con Mít lái siêu thế". 

Clip được nhiều người chia sẻ và nhận được không ít lời phê phán. Tài khoản Josesh Do thốt lên: "Vì sao lại có những ông bố coi thường tính mạng người khác như vậy. Dẫu biết rằng là ông bố đã kiểm soát chân ga, chân thắng. Sự đời có nhiều bất ngờ lắm".

Còn tài khoản Nhật Hoàng bình luận: "Hết mức chiều con nhưng đây là đã tham gia giao thông còn những người dân khác đi trên con đường đấy, con bé nó đâu có nhận thức được nhiều. Chiều con thì hãy mang xe ra sân bãi nào rộng ko người mà thử anh trai nhé".  "Tưởng thế là hay lắm, thật đáng trách", tài khoản Nguyễn Minh Huyền viết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.