Thế giới

Cư dân mạng kêu gọi sa thải quan chức chỉ trích con gái Obama

01/12/2014, 15:37

Cộng đồng người dùng Twitter dồn dập yêu cầu sa thải bà Lauten và đăng ảnh "xấu" của con gái cựu Tổng Thống George W Bush (thuộc Đảng Cộng Hòa) để đáp trả.

Con gái cựu Tổng Thống George Bush ngáp trong khi tham dự sự kiện với cha
Con gái cựu Tổng Thống George Bush ngáp trong khi tham dự sự kiện với cha.

Được biết, tuần vừa rồi, bà Elizabeth Lauten - thành viên Đảng Cộng Hòa, từng là Giám đốc truyền thông của Ủy ban Quốc gia đảng Cộng hòa - chỉ trích hai con gái ông Obama  – Malia Obama (16 tuổi) và  Sasha Obama (13 tuổi) trên Facebook: “Gửi Sasha và Malia, tôi biết các cháu đang ở tuổi thanh thiếu niên khờ dại nhưng các cháu là thành viên Gia đình đệ nhất nước Mỹ nên hãy cố cư xử cho có học”.

Bà Lauten viết, các cháu nên mặc những chiếc váy thể hiện sự tôn trọng đứng đắn chứ đừng mặc như đi vào quán bar. Và “đừng nhăn mặt trong các sự kiện được chiếu trên truyền hình”.

Tuy ngay hôm 28/11, bà Lauten đã xóa bài viết trên và đăng lời xin lỗi nhưng đến nay, bà vẫn tiếp tục phải hứng chịu những lời chỉ trích, phản bác gay gắt.

Hai cô con gái của Tổng Thống Mỹ Barack Obama bị chỉ trích vì mặc váy ngắn
Hai cô con gái của Tổng Thống Mỹ Barack Obama bị chỉ trích vì mặc váy ngắn.

Một cư dân mạng khác viết, “hai con gái ông Bush đã sử dụng thẻ ID giả để vào quán bar? Jenna Bush lè lưỡi trước cánh báo chí? Như vậy có phải là vô học?”.

Một cư dân mạng khác đăng ảnh cô Jenna Bush ngáp ngắn ngáp dài trong khi đang dự sự kiện cùng người cha - Tổng Thống George W Bush - khi ông này còn đương chức.

Cư dân mạng cực lực kêu gọi Đảng Cộng hòa sa thải bà Lauten. Đồng thời, một số cư dân mạng còn đăng những bức ảnh chơi bời của Jenna - con gái cựu Tổng Thống George W Bush thời ông Bush còn đương chức nhằm phản bác lại chỉ trích của nữ thành viên Đảng Cộng Hòa.

Một trong số những bức hình đó là ảnh Jenna lúc đó 19 tuổi đang say xỉn, ngã nhào xuống sàn và đè lên người bạn trong khi tay vẫn cầm điếu thuốc.

Trang Trần (Theo Dailymail)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.