Làm báo cùng Giao thông

Cư dân mạng "náo loạn" vì chàng trai "Đầu dứa"

17/04/2015, 11:16

Mới đây, chàng trai trẻ có nickname Facebook Dat Nguyen đang khiến cộng đồng mạng “phát sốt” và săn lùng bởi quả "Đầu dứa".

Theo tìm hiểu, câu chuyện bắt đầu từ Facebook của chàng trai mang tên Dat Nguyen với tuyên bố gây sốc: “2000 Like sẽ để quả đầu này” cùng hình ảnh “Đầu dứa” không thể dị hơn.

a1
Dat Nguyen tuyên bố sẽ cắt "Đầu dứa" tương tự như hình trên

Có lẽ, ban đầu chỉ muốn “mạnh mồm” cho vui nhưng anh chàng này chẳng thể ngờ “Đầu dứa” nhanh chóng gây hút bạn bè trên Facebook ngoài sức tưởng tượng. Một trong số bạn bè của Dat Nguyen đã không chần chừ đưa lên Fanpage Beat.vn – Fanpage có hàng trăm nghìn thành viên là giới trẻ tham gia. Ngay sau đó, Topic với phát ngôn gây sốc này đã “quá nhanh, quá hung hãn” thu hút trên 28.000 lượt like, gần 400 lượt share và hàng nghìn lượt comment. Con số này vẫn tiếp tục tăng lên với tốc độ chóng mặt.

a2
Con số likes, share, comment tăng lên chóng mặt

Mới đây nhất, đáp lại mọi người, chủ nhân của phát ngôn gây sốc đã chính thức thực hiện lời hứa ban đầu. Dường như biết hàng nghìn con người đang “hóng” đợi xem “Đầu dứa” ra sao nên Dat Nguyen cũng liên tục cập nhật thông tin quá trình làm tóc để cộng đồng mạng khỏi “sốt ruột”.

a3
Anh bạn liên tục cập nhật tin tức tại salon tóc
a4
Bước đầu của quả "đầu dứa" của Đạt

Theo tìm hiểu, chàng trai “Đầu dứa” này có tên đầy đủ là Nguyễn Tiến Đạt (SN 1992), đến từ Hà Nội và hiện đang làm việc tại Nhà phát hành game mobile có tiếng ở Việt Nam mang tên MCCorp.

a5
Tiến Đạt hiện đang làm việc tại NPH game mobile MCCorp

Dự kiến trưa nay (17/4) Dat Nguyen sẽ chính thức hoàn thành tác phẩm "Đầu dứa". Liệu tác phẩm “Đầu dứa” cuối cùng sẽ như thế nào, chắc hắn cư dân mạng đang rất nóng lòng chờ đợi kết quả cuối cùng. Chúng tôi sẽ theo dõi thông tin và cập nhật liên tục đến quý độc giả trong những bài viết sau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.