Thời sự Quốc tế

Cư dân mạng phát hiện chi tiết "bất thường" trong ảnh của ông Zelensky

08/05/2021, 15:45

Cư dân mạng đã chú ý đến một chi tiết thú vị trong bức ảnh chụp Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky tại Ba Lan.

img

Bức ảnh chụp Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cùng các nhà lãnh đạo khác tại Ba Lan.

Báo Tin tức Quốc gia của Nga ngày 8/5 đưa tin, một bức ảnh chụp Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky tại Ba Lan đã thu hút sự chú ý của người dùng mạng vì cái mà tờ báo này gọi là một chi tiết "bất thường".

Theo trang báo Nga, các bình luận của cư dân mạng chủ yếu đánh giá sự xuất hiện của nguyên thủ quốc gia Ukraine tại Warsaw.

Đây là ảnh chụp nhanh từ một cuộc họp ở Warsaw. Trong khung hình chụp, có sự xuất hiện của các nhà lãnh đạo của 5 quốc gia: Ukraine, Ba Lan, Lithuania, Latvia và Estonia.

Trong cuộc gặp, các nguyên thủ quốc gia đã thông qua một tuyên bố chung, trong đó họ bày tỏ ý định tiếp tục hợp tác.

Cư dân mạng đã chú ý đến một chi tiết thú vị trong bức ảnh. Tất cả các chính trị gia đều mặc áo khoác ngoài vì trời nhiều mây và lạnh ở thủ đô của Ba Lan hôm đó.

Tuy nhiên, chỉ duy nhất có nhà lãnh đạo Ukraine mặc bộ vest chỉn chu. Một số bình luận liên quan đến chi tiết này cũng đã được bàn tán trên mạng xã hội.

Trước đó, trong một cuộc khảo sát, đa số người dân Ukraine tin rằng Tổng thống Volodymyr Zelensky phải chịu trách nhiệm về sự thất bại của việc tiêm chủng.

Dữ liệu này được cung cấp bởi công ty "Robotic Telesystems" sau một cuộc khảo sát xã hội học. Theo đó, ông Zelensky là người có trách nhiệm lớn, qua kết quả thu thập được từ 67,7% số người được hỏi.

Chiến dịch tiêm chủng của các cơ quan chức năng ở Ukraine chỉ được 21,9% số người được hỏi ủng hộ. 10,4% công dân khác cảm thấy khó khăn khi đưa ra câu trả lời thăm dò.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.