Quân sự

Cư dân Nga hốt hoảng khi phát hiện quả ngư lôi khổng lồ trên bờ biển

17/10/2021, 09:32

Trong cuộc tập trận gần đây, quân đội Nga đã bị mất một quả ngư lôi.

Theo báo Avia, trong khi tiến hành một cuộc tập trận ở vùng biển Barents hoặc Biển Trắng, quân đội Nga có thể đã đánh mất một quả ngư lôi.

Sự việc được biết đến sau khi "vũ khí mất tích" bị sóng đánh dạt vào vùng ngoại ô của Severodvinsk, nơi nó được người dân thành phố phát hiện.

img

Qủa ngư lôi được người dân Nga phát hiện trên bờ biển.

Trong bức ảnh được báo chí Nga đăng tải, người xem có thể thấy cách người dân ở Severodvinsk phát hiện ra một quả ngư lôi thuộc loại chưa được xác định.

Qủa đạn khổng lồ được cho là đã dạt vào bờ theo từng đợt sóng, sau đó người dân địa phương đã báo cáo việc tìm thấy cho quân đội Nga.

Đánh giá dựa theo tình trạng bên ngoài của vũ khí được tìm thấy, quả ngư lôi là phương tiện chiến đấu đã bị mất gần đây.

Điều này không loại trừ khả năng tổn thất có thể đã xảy ra trong cuộc tập trận gần đây của hạm đội Nga ở các vùng biển gần Bắc Cực.

Cho đến nay, người ta vẫn chưa thể xác định bằng mắt thường đây là loại ngư lôi nào, tuy nhiên, sự xuất hiện của nó trên bờ khiến cư dân địa phương khá hoảng hốt.

Hiện tại, chưa có tuyên bố chính thức nào từ Bộ tư lệnh Hải quân Nga về quả ngư lôi bị mất trong cuộc tập trận. Trong trường hợp này, đạn có thể là loại vừa để huấn luyện vừa chiến đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.