Video

Cú đánh lái của tài xế xe container tránh tai nạn thảm khốc

22/06/2018, 21:52
image

Clip ghi lại cảnh tài xế xe container kịp thời đánh lái tránh TNGT thảm khốc khiến người xem khâm phục.

75
Tài xế xe container kịp thời đánh lái tránh TNGT thảm khốc khiến người xem khâm phục (ảnh cắt từ clip)

Chiều 22/6, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh chiếc xe container đã thực hiện cú đánh lái ngoạn mục tránh được tai nạn thảm khốc. Hình ảnh từ camera hành trình cho thấy, khi chiếc xe container đang lưu thông trên đường, bất ngờ một nam thanh niên điều khiển xe máy kéo qua đường thiếu quan sát. Tình huống khiến tài xế container phải đánh lái vào ven đường và tránh được tai nạn trong gang tấc. Sự việc xảy ra khiến nhiều người có mặt tại đó một phen hoảng hồn.

Theo thông tin chia sẻ ban đầu, cú đánh lái gấp làm chiếc xe lao thẳng vào sát nhà của một hộ dân gần đó. Trong khi đoạn đường vẫn còn hằn rõ vết bánh của xe container. May mắn là không có thiệt hại về người. Vụ việc được cho xảy ra vào khoảng 16h35 ngày 22/6 tại tỉnh Phú Thọ.

Sau khi clip được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, việc chiếc xe máy kéo qua đường thiếu quan sát như vậy là quá ẩu và rất nguy hiểm. Bên cạnh đó, cũng có không ít lời khen ngợi đối với tài xế container, bất chấp nguy hiểm, kịp thời đánh lái tránh được tai nạn thảm khốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.