Bóng đá

Cú đúp của lão tướng "giải oan" cho HLV Park Hang-seo

10/09/2020, 07:00

Tiền đạo Anh Đức cho thấy không phải bỗng dưng HLV Park Hang-seo triệu tập anh vào đội tuyển quốc gia.

img
Anh Đức tập luyện trong màu áo HAGL

Chiều 9/9, HAGL đã có trận giao hữu với Quảng Nam tại Trung tâm Hàm Rồng. Dù thúc thủ 3-4 nhưng đội bóng phố Núi vẫn có lý do để vui mừng khi tiền đạo kỳ cựu Anh Đức lập cú đúp.

Đây là tín hiệu tích cực cho HLV Lee Tae-hoon bởi hàng công đội bóng áo trắng vốn chơi không thực sự hiệu quả ở giai đoạn đầu mùa. Nếu đụng hàng thủ kín kẽ, các chân sút HAGL thường bị “cóng”.

Với kinh nghiệm thi đấu dày dặn, Anh Đức có thể giúp HAGL giải quyết khó khăn trong những tình huống nhất định.

Anh Đức được đưa về sân Pleiku cách đây không lâu và nước cờ này của bầu Đức khiến người hâm mộ cảm thấy nghi ngại. Bởi lẽ, chân sút quê Bình Dương nghỉ thi đấu từ đầu năm, anh cũng đã 34 tuổi.

Mặc dù vậy, bầu Đức vẫn đặt nhiều kỳ vọng vào tiền đạo cùng tên, nhất là ở việc dẫn dắt các đàn em.

Việc Anh Đức tỏa sáng cũng trả lời cho câu hỏi tại sao ông Park lại điền tên anh vào danh sách đội tuyển Việt Nam hồi tháng 8 (hoãn tập trung).

Thời điểm đó, ông Park lý giải, Anh Đức là tiền đạo có năng lực nhưng thể lực yếu do nghỉ thi đấu lâu, nếu cải thiện được thể lực thì vẫn rất hữu ích.

Nhà cầm quân Hàn Quốc một lần nữa cho thấy khả năng nhìn người tuyệt vời. Anh Đức tuy đã luống tuổi nhưng nếu biết cách sử dụng hợp lý vẫn là con bài mang đến bất ngờ cho đối phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.