Tâm sự

Cứ gặp nhau là "quan hệ", có phải tình yêu?

27/06/2015, 14:59

Không biết người ấy có thích tôi hay không, hay mối quan hệ này chỉ dựa trên tình dục?

giai-ma-giac-mo-tinh-duc-3
Ảnh minh họa.

Chào chương trình, mong chương trình trả lời giúp em thắc mắc này.

Em hiện 24 tuổi đang đi học xa nhà, em đã từng yêu 2 lần và hiện giờ đang có mối quan hệ với một người khác. Nhưng 2 chúng em chưa từng nói lời yêu, bọn em chỉ gặp nhau ở nhà em, 1 hoặc 2 lần một tuần, luôn là buổi tối hoặc vào ban đêm, có quan hệ tình dục

Chúng em cũng có nói chuyện, chia sẻ về một số chuyện hàng ngày. Và người ấy luôn rời đi vào sáng hôm sau. Người ấy rất ít khi nhắn tin hay gọi cho em, thường là em chủ động, và thường phải chờ rất lâu mới có hồi đáp.

Em thấy khá buồn. Không biết người ấy có thích em hay không, hay mối quan hệ này chỉ dựa trên tình dục? Liệu em có nên kết thúc mối quan hệ này sớm?

Em xin cám ơn!

Chào em!

Cám ơn em đã tin tưởng và chia sẻ những tâm sự thầm kín về chương trình. Em đang có rất nhiều băn khoăn trước tình yêu này: “Không biết người ấy có thích em hay không, hay mối quan hệ này chỉ dựa trên tình dục? Liệu em có nên kết thúc mối quan hệ này sớm?”

Không phải là quá tàn nhẫn với em nhưng thực tế mối quan hệ này đang tồn tại dựa trên ham muốn về thể xác còn yếu tố tình cảm lại quá mơ hồ. Có thể nói được điều gì về tình cảm của anh ấy khi anh ta đến bên em với thời gian chớp nhoáng vào buổi tối hay ban đêm và chỉ là địa điểm tại nhà em. Và rồi anh ấy hiếm khi chủ động liên lạc với em, nếu em có chủ động thì cũng phải chờ đợi.

Một mối quan hệ bí mật, không tên và mọi thứ đều không rõ ràng. Tôi hiểu em đang có tình cảm với anh bạn này và đồng nghĩa cũng muốn anh ấy dành tình cảm cho mình. Nhưng em cảm nhận được gì sau những lần gặp gỡ đó. Em có hiểu được nhiều về anh ta hay không. Không thể nói chính xác việc anh ấy có thích, có yêu em không nhưng điều mà chúng ta có thể nhìn rõ nhất đó là anh ấy đang được thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình.

Lý do gì khiến em phân vân việc từ bỏ hay không từ bỏ, liệu đó có phải là vì không nỡ. Nếu không nỡ thì tại sao không cho mình cơ hội trả lời mối quan hệ này là gì. Có thể tách bạch yếu tố tình dục ra khỏi mối quan hệ này hay có thể một lần nói hết tâm sự của mình để đôi bên hiểu nhau hơn. Đó chẳng phải tốt hơn việc từ bỏ mà ôm một dấu chấm hỏi cho sự bắt đầu, kết thúc của một mối quan hệ để rồi có những suy nghĩ không đúng về tình yêu.

Hãy biết lựa hướng đi đúng cho tình cảm của mình em nhé!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.