Trong nước

Cụ già 80 tuổi bay sang Dubai cổ vũ tuyển Việt Nam

24/01/2019, 09:13

Đã 80 tuổi nhưng cụ Lịch vẫn cùng con bay sang Dubai để tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam trong trận tứ kết Asian Cup 2019 tối nay (24/1).

img
Hàng trăm CĐV lên đường "tiếp lửa" cho tuyển Việt Nam

Sáng sớm nay (24/1), hãng hàng không Vietnam Airlines cùng 2 công ty Masan và Vietravel phối hợp tổ chức chuyến bay thẳng từ Hà Nội đi Dubai, Các Tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE).

img
img
Áo cờ đỏ sao vàng "nhuộm" kín sân bay

Chuyến bay dự kiến sẽ vượt qua khoảng 5.400km từ Hà Nội đến Dubai, vận chuyển hàng trăm cổ động viên sang tiếp màu cờ sắc áo và sức mạnh tinh thần cho các cầu thủ. Trong chuyến bay, các tiếp viên của hãng hàng không Vietnam Airlines mang trang phục áo dài truyền thống in sao vàng để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

img
img
Các tiếp viên của hãng hàng không Vietnam Airlines cũng thay áo dài truyền thống bằng áo cờ đỏ sao vàng

Đặc biệt, trên chuyến bay có sự xuất hiện của cụ Lê Chu Lịch (80 tuổi, ở đường Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

img
Lê Chu Lịch đang mặc chiếc áo cờ đỏ sao vàng để chuẩn bị lên máy bay

Cụ tâm sự: “Tôi mê đội tuyển Việt Nam nên đòi con gái cho đi. Ở Việt Nam tất cả các trận đấu gần đây của đội tuyển tại Hà Nội tôi đều đi xem và cổ vũ. Với tinh thần thi đấu quả cảm của các cháu, tôi tin Việt Nam sẽ hạ được Nhật để đi tiếp”.

img
Cụ Lịch cùng con gái

Với sự trình diễn đầy bản lĩnh, quyết tâm và quả cảm của các cầu thủ, các cổ động viên tin tưởng và mong chờ chiến thắng trong trận đấu quan trọng gặp Nhật Bản tối nay (24/1).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.