Bóng đá

"Cú lừa" ở trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam?

23/12/2020, 14:58

Trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam có khả năng sẽ vắng một loạt ngôi sao.

img

Công Phượng và Quang Hải có thể vắng mặt ở trận đấu tối nay

Sáng 23/12, một nhóm tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam đã ra sân tập luyện.

Phía tuyển Việt Nam có thủ môn Nguyễn Văn Hoàng và các hậu vệ Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Đức Chiến.

Ngoài ra, các tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải và ba tiền đạo Phan Văn Đức, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tiến Linh cũng góp mặt.

Trong khi đó, U22 Việt Nam có 5 cái tên là thủ môn Phạm Mạnh Cường, Trần Liêm Điều, trung vệ Nhâm Mạnh Dũng, tiền vệ Đức Hoàng và tiền đạo Võ Nguyên Hoàng.

Theo quan sát, các cầu thủ tập với cường độ khá cao. Điều này làm rấy lên suy luận những cầu thủ trên sẽ không ra sân vào tối nay. Thông thường, cầu thủ sẽ được nghỉ hoặc chỉ tập nhẹ vào buổi sáng nếu tối thi đấu.

Nếu những ngôi sao trên vắng mặt, người hâm mộ Quảng Ninh sẽ thiệt thòi đôi chút. Tuy nhiên, HLV Park có lý do để cất hàng loạt trụ cột.

Với tính chất giao hữu, tuyển Việt Nam sẽ ưu tiên sử dụng những cái tên mới để HLV Park Hang-seo quan sát, đánh giá khả năng, phục vụ cho tính toán lâu dài.

Theo lịch, trận đấu giữa tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam diễn ra lúc 18h tối nay (13/12). Báo Giao thông sẽ cập nhật sớm nhất diễn biến cuộc đọ sức này tới độc giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.