Y tế

Cứ nghĩ quấn cáp sạc bằng băng keo sẽ an toàn, cô gái bị điện giật tử vong

10/11/2019, 10:00

Rất nhiều người trong chúng ta từng cố gắng sửa chữa cáp sạc vì nghĩ rằng mua một cái mới quá tốn kém. Nếu còn giữ suy nghĩ này thì bạn cần phải thay đổi sau khi đọc tin tức sau.

Một cô gái 17 tuổi ở Chaiyaphum, Thái Lan mới đây đã chết vì bị điện giật bởi cáp sạc điện thoại của mình.

Theo trang Berita Harian, cô gái này có tên là Nong Ying, đã mắc phải một lỗi rất phổ biến là sạc điện thoại bằng dây điện bị đứt được quấn băng keo. Nguyên nhân cái chết được cho là bị điện giật từ dây cáp bị đứt chạm vào khung giường sắt, khiến cô gái đáng thương bị điện giật trong khi đang ngủ.

img

Mẹ của nạn nhân, Boonpeng Tuponchai, đã tìm thấy cô con gái của mình nằm yên trên giường khi bà trở về nhà vào tối thứ 6 tuần trước.

"Tôi nghĩ con bé đang ngủ, nhưng khi chạm vào thì tôi cảm thấy có một luồng điện chạy xẹt qua người", mẹ nạn nhân nhớ lại. Ngay sau đó, bà đã rút phích cắm điện nhưng đã quá muộn, con gái bà đã qua đời.

Sau khi khám nghiệm tử thi, cảnh sát tiết lộ Nong cũng bị bỏng tay trái, được cho là do điện giật.

Vụ việc này là bài học cảnh cảnh cho rất nhiều người, không nên tin vào việc quấn băng keo dây cáp đứt tạm thời. Đây là vấn đề liên quan tới mạng sống của con người nên tốt nhất là hãy nhanh chóng mua một dây cáp mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.