Điều tra

Cử nhân làm "phó nháy” cho gái bán dâm, tung ảnh lên web đen

09/02/2015, 06:43

Gái mại dâm mỗi tháng phải đóng 3 triệu đồng để được chụp và tung ảnh sex lên mạng.

dan-giai-tho-anh-le-huy-2318
Hà Thọ Huy được đưa đi hỏi cung tại trại giam.

Cơ quan CSĐT – CA quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) vừa tạm giữ hình sự đối với Hà Thọ Huy (SN 1992, trú tại xã Hợp Thành, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa) và Lê Huy (SN 1987, trú tại huyện Thanh Oai, TP Hà Nội) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an, cả hai đối tượng trên đều là những người được ăn học tử tế, thậm chí trình độ học vấn cao (Lê Huy là Cử nhân Kinh tế, hiện đang làm kế toán tại một doanh nghiệp ở quận Thanh Xuân; còn Hà Thọ Huy đang là sinh viên năm cuối ngành chế tạo ô tô tại một trường Đại học ở Hà Nội). Tuy nhiên, vì ham kiếm tiền, cả hai đã lao vào hành nghề “phó nháy” cho gái mại dâm.

Lê Huy “vào nghề” từ tháng 8/2014 bằng việc nhận chụp ảnh sex cho  gái mại dâm ở khu vực quận Cầu Giấy, sau đó đăng tải lên website “girlkieu” quảng cáo cho “đối tác” để câu khách. Đổi lại, mỗi gái bán dâm phải nộp “lệ phí” cho Lê Huy 3 triệu đồng/tháng. Còn Hà Thọ Huy bắt đầu nghiệp “phó nháy đen” từ tháng 1/2015. Mỗi gái bán dâm cũng phải trả cho đối tượng này 3 triệu đồng/tháng tiền công chụp ảnh sex và đăng lên lên các website “đen” quảng cáo. Ngoài ra, Hà Thọ Huy còn thu của các cô gái  bán dâm mỗi người 500 ngàn đồng cho một lần chụp ảnh.

Haf Thọ Huy - thợ ảnh sex sinh viên
Đối tượng Hà Thọ Huy

Bằng hình thức này, hai đối tượng đã thu về hàng chục triệu đồng. Vào cuối tháng 1/2015, trong khi tiến hành kiểm tra hành chính tại các nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn, CA quận Cầu Giấy đã bắt quả tang 5 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Từ lời khai của các gái bán dâm, CA quận Cầu Giấy đã ra lệnh bắt khẩn cấp hai “phó nháy” Hà Thọ Huy và Lê Huy.

Vụ việc đang được tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.