Điều tra

Cử nhân Y khoa thừa nhận cào sơn xe ôtô đậu trước nhà

20/09/2016, 16:49
image

Người phụ nữ mặc áo ngành Y đã thừa nhận dùng chìa khoá cào sơn xe ô tô đậu trước nhà.

20160920_144137

Phòng xét nghiệm của bà Hạnh, người dùng chìa khoá cào sơn xe ô tô đang đỗ vệ đường

Ngày 19/9, bà Dương Thị Hồng (SN 1966, trú 76B, đường Phan Bội Châu, cùng P. Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai) có đơn gửi công an phường kèm theo bằng chứng là một video ghi lại cảnh một người phụ nữ nghi phá sơn xe ô tô của gia đình.

Theo đơn của bà Hồng cho biết, khoảng 14h bà Hồng điều khiển ô tô BKS: 81A – 001.24 đỗ tại lề đường (đoạn giữa hai nhà số 44-46) đường Nguyễn Văn Trỗi, P. Hội Thương để uống cà phê. Đến khoảng 15h cùng ngày khi ra xe để về nhà thì phát hiện 3 vệt xước trên lớp sơn bên ngoài, vệt xước liền mạch dài khoảng 1m, vệt sơn kéo dài từ cửa buồng lái đến ngang thân xe.

Sau đó bà Hồng đã xin trích dữ liệu từ camera từ quán cà phê để xem lại và phát hiện một người phụ nữ trong trang phục ngành Y có dấu hiệu khả nghi. Camera ghi lại vào thời điểm 14h30, người phụ nữ mặc trang phục trên đi từ đầu xe đến cuối xe sau đó bỏ một vật vào túi".

 

Trao đổi với Báo Giao thông một cán bộ công an TP. Pleiku cho biết, bà Hạnh có thể đối diện với khung hình phạt trong điều 143, Luật Hình sự (năm 1999) quy định về tội hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản của người khác.

"Nhìn vết sơn bị xước trên xe ô tô người ta không nghĩ đến hậu quả lớn sau hành động bột phát. Vết sơn bị xước này có thể giá trị rất lớn về thiệt hại. Nếu gia đình bị hại yêu cầu khởi tố có thể bà Hạnh chịu trách nhiệm ở mức án phạt tù chứ không phải chuyện đơn giản chỉ là vết xước", cán bộ này cho hay. 

Trung tá Võ Trường Giang cho biết, “Sáng 19/9, công an phường đã triệu tập bà Nguyễn Thị Hạnh (SN 1960, trú tại số 46, đường Nguyễn Văn Trỗi) để làm việc theo đơn tố cáo.

Ban đầu bà Hạnh từ chối về việc làm của mình và phủ nhận sự việc.  Đó là do vô tình đi qua, còn hành động bỏ tay vào túi áo sau khi đi qua xe ô tô là thói quen của người làm nghề y (hay bỏ tay vào túi áo-PV).

Cho đến chiều 19/9, qua nghiệp vụ đấu tranh của công an, bà Hạnh đã thừa nhận là người gây nên vết xước trên chiếc xe đỗ trước cửa nhà.

Khi công an hỏi lý do vì sao gây nên thì bà Hạnh khai rằng bức xúc vì việc nhiều xe đỗ ngay trước mặt tiền nơi làm ăn nên dùng dùng chìa khoá phá sơn xe ô tô đậu trước nhà, Trung tá Giang cho biết.

Được biết, bà Hạnh hiện là chủ phòng xét nghiệm y khoa hoạt động theo hình thức kinh doanh tư nhân tại số nhà 46, Nguyễn Văn Trỗi. Hiện, công an P. Hội Thương đang tiếp tục củng cố hồ sơ và xin ý kiến của lãnh đạo công an TP. Pleiku để xử lý vụ cố ý phá hoại tài sản của người khác. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.