An ninh hình sự

Cụ ông 70 bị người tình ép uống bia có thuốc độc

15/08/2017, 09:04

Bức xúc vì bị đồn sinh con với người tình 70 tuổi, người đàn bà đã bỏ thuốc độc vào cốc bia...

viem-hong-co-nen-uong-bia-khong

Cụ ông 70 tuổi sau khi uống hết cốc bia do người tình chúc bị ngộ độc nặng. (Ảnh minh họa)

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Nghệ An đang tạm giữ hình sự chị Nguyễn Thị Thanh (SN 1974, trú xã Thanh Chi, Thanh Chương) để phục vụ công tác điều tra. Chị Thanh bị tình nghi là người đã trực tiếp dùng thuốc trừ sâu đầu độc, gây nên cái chết của ông N. V. P. (SN 1947, trú tại xã Thanh Tiên, huyện Thanh Chương) ngày 14/8.

Theo thông tin ban đầu, ngày 9/8, gia đình ông N. V. P. trình báo về sự việc ông P. bị ngộ độc thuốc trừ sâu, nghi có kẻ xấu hãm hại. Qua làm việc và lời khai của người thân nạn nhân, Công an huyện Thanh Chương đã triệu tập chị Thanh lên làm việc.

Bước đầu, chị Thanh khai nhận, ông P. và mình đều đã có gia đình nhưng đang sống ly thân. Hơn 3 năm trước, hai người gặp nhau và nảy sinh quan hệ tình cảm. Thời gian gần đây, ông P. tung tin là chị Thanh sẽ sinh con cho ông. Tin đồn này lan truyền về quê chị Thanh nên chị Thanh rất bức xúc.

Chiều 8/8, chị Thanh điện thoại cho ông P. rủ đi uống bia. Khi đi, chị Thanh mang theo một lọ thuốc trừ sâu. Lúc uống bia, lợi dụng lúc ông P. không để ý, chị Thanh đã đổ thuốc trừ sâu vào ly bia và ép người tình già uống cạn.

Đến đêm cùng ngày thì ông P. bị đau bụng, có biểu hiện nôn ói nhưng chị Thanh không đưa ông đi cấp cứu.

Sáng ngày 9/8, khi người thân phát hiện ông P. có biểu hiện ngộ độc nguy hiểm đến tính mạng nên đưa đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên do nạn nhân bị ngộ độc quá lâu nên đã tử vong vào ngày 14/8.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.