An ninh hình sự

Cụ ông 76 tuổi bắn chết người giữa đường ra đầu thú

31/05/2017, 15:18

Nghi can Nguyễn Văn Để (SN 1941) đã ra Công an đầu thú sau khi bắn chết người ở Bến Cát, Bình Dương.

hien-truong-noi-xay-ra-vu-a

Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ súng

Liên quan đến vụ bắn chết đối thủ giữa đường sau khi cãi vã, thông tin trên báo Công lý cho hay, nghi can trong vụ việc đã ra đầu thú.

Theo đó, trưa 31/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Bình Dương cho biết, nghi can Nguyễn Văn Để (76 tuổi, ngụ TP.HCM) dùng súng bắn chết người xảy ra tại ấp Phú Thuận (xã Phú An, thị xã Bến Cát) khiến một người chết đã đến Công an TP.HCM đầu thú vào sáng cùng ngày.

Hiện, Công an Bình Dương tiến hành di lý nghi can về Phòng cảnh sát điều tra Công an tỉnh để tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, như báo VnExpress đã đưa tin, anh Nguyễn Tuấn Kiệt (39 tuổi, ở xã Phú An, thị xã Bến Cát) và ông Nguyễn Văn Minh (53 tuổi) có xảy ra tranh chấp phần ranh đất.

Trưa 30/5, anh Kiệt cho công nhân làm hàng rào phần đất của mình thì ông Minh đến ngăn cản dẫn đến cãi vã. Sau đó, chính quyền xã đã đến hiện trường để hòa giải. Khi sự việc tạm lắng xuống, lực lượng chức năng ra về.

Lúc này, ông Để từ TP.HCM lên nhà em trai chơi, biết sự việc nên bức xúc liền chạy xe máy tìm anh Kiệt để giải quyết. Gặp nhau giữa đường, hai bên xảy ra cãi vã, ông Để rút súng bắn vào đầu anh Kiệt khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Ngay sau đó, anh Kiệt được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương nhưng nạn nhân đã tử vong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.