An ninh hình sự

Cụ ông 77 tuổi thoát chết sau khi nhảy từ tầng 5 bệnh viện

09/02/2017, 17:15
image

Một cụ ông 77 tuổi may mắn thoát chết sau khi nhảy từ tầng 5 của bệnh viện để tự tử

IMG_2020

Tầng lầu nơi ông Chiến nhảy xuống để tự tử

Ngày 9/2, nguồn tin từ BVĐK huyện Phước Long (tỉnh Bạc Liêu), cho biết, sáng cùng ngày tại bệnh viện có một cụ ông 77 tuổi nhảy từ tầng 5 của bệnh viện xuống đất để tự tử. Rất may cụ ông rơi xuống nóc nhà bếp ăn từ thiện của bệnh viện nên chỉ bị thương nhẹ. Danh tính cụ ông được xác định là ông Dương Đình Chiến (77 tuổi, ngụ xã Phước Long, huyện Phước Long, Bạc Liêu).

Theo những người chứng kiến có mặt tại thời điểm xảy ra cho biết, ông Chiến bất ngờ trèo qua ban công tầng 5 của bệnh viện rồi đột ngột nhảy xuống đất để tự vẫn. Do ông Chiến nhảy xuống bất ngờ nên không ai kịp thời ngăn cản. 

Sau khi vụ việc xảy ra lãnh đạo BVĐK huyện Phước Long đã có mặt tại hiện trường đưa ông vào Khoa hồi sức tích cực bệnh viện. Do được cấp cứu kịp thời nên ông Chiến đã thoát khỏi cơn nguy kịch, hiện sức khỏe của ông đang dần ổn định trở lại.

Theo người nhà nạn nhân, trước khi nhảy lầu tự tử tinh thần của ông vẫn bình thường, do ông có bệnh về đường ruột nên ông được người nhà đưa vào bệnh viện khám thì sự cố xảy ra.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.