Pháp luật

Cụ ông bị 2 nữ quái lừa uống thuốc “đàn ông” rồi cướp

10/05/2018, 18:37

2 nữ quái thay nhau chăm sóc, cho cụ ông 80 tuổi uống thuốc “tăng sức khỏe đàn ông” để lấy sạch tài sản.

lừa đảo

Đối tượng Nguyễn Thị Phương

Ngày 10/5, Công an huyện Kiến Thuỵ (TP Hải Phòng) cho biết đã phá thành công chuyên án cướp tài sản với những tình huống hy hữu. Cơ quan công an đã bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Phương, 28 tuổi, ĐKTT số 3A1, khu tập thể đóng tàu Bạch Đằng, về hành vi cướp tài sản.

Theo tài liệu điều tra, khoảng đầu năm 2018, ông H. 80 tuổi ở quận Dương Kinh tình cờ quen với một phụ nữ khoảng gần 30 tuổi tên Hồng. Sau đó có cho nhau số điện thoại rồi thỉnh thoảng cùng nhau chia sẻ, hẹn hò “tâm sự” tại một số nhà nghỉ khác nhau trên địa bàn Kiến Thuỵ. Những lần ấy ông H. đều trả tiền cho Hồng.

Đến tháng 4/2018, Hồng ngỏ ý muốn giới thiệu cho ông H. một người bạn của mình “mới hơn” và được ông đồng ý. Sáng ngày 8/4, theo lời hẹn của Hồng, ông H. đi xe máy đến nhà nghỉ Minh Thành, xã Đông Phương. Tại đây ông gặp Hồng cùng “người bạn mới”.

Sau khi ông H. được cả 2 thay nhau chăm sóc, được Hồng đưa cho 1 viên thuốc nói là thuốc tăng lực và đề nghị ông uống để tăng thêm sự “dũng mãnh”. Tuy nhiên sau khi uống xong được một lúc, chưa kịp...thì đã lăn ra ngủ.

Lúc tỉnh dậy thì tá hỏa khi toàn bộ tiền, giấy tờ trong ví cùng chiếc điện thoại và xe máy của ông đã biến mất cùng 2 người phụ nữ. Ông đành ngậm ngùi thuê xe ôm về nhà và nói là bị “mất trộm”.

Tới ngày 18/4,  gia đình ông H bất ngờ nhận được điện thoại của một phụ nữ gọi điện đến từ chính số điện thoại của ông H. với nội dung: chiếc xe máy và giấy tờ của ông H. “bị mất” hiện đang được cầm cố tại một quán cầm đồ...và bảo nhắn ông H. đem tiền đến chuộc.

Sau khi nhận được trình báo của gia đình ông H., cơ quan điều tra Công an huyện đã mời ông H. lên để xác minh. Tại đây, ông H. đã trình bày lại toàn bộ sự việc. Công an huyện Kiến Thuỵ đã điều tra, phát hiện đối tượng nghi vấn chính là Nguyễn Thị Phương hiện trú tại Khu tập thể đóng tàu Bạch Đằng, huyện Kiến Thụy. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Ban chuyên án đã bắt gọn Phương đồng thời thu hồi được toàn bộ tang vật mà chúng cướp của ông H.

Phương khai nhận, cô ta và Hồng quen biết nhau và đã có thời gian dài cùng làm gái bán dâm. Khi biết Hồng “móc” được ông H, chúng đã cùng nhau lên kế hoạch để cướp tài sản của ông. 

Tại cơ quan Công an, Phương đã khai nhận, biết ông H hám "của lạ" nên Phương đã giăng bẫy, sau khi cho ông H. uống thuốc ngủ, cướp được tài sản của ông, chúng đem chiếc xe máy đi cầm cố được 7 triệu đồng, cùng chia nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.