Pháp luật

Cụ ông khiến bé gái 14 tuổi làm mẹ bất đắc dĩ

18/12/2014, 09:43

Sau 4 lần xâm hại tình dục, ông Kê Thanh Lan (huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên – Huế) đã khiến bé gái 14 tuổi mang bầu, làm mẹ bất đắc dĩ.

Bị cáo Kê Thanh Lan trước vành móng ngựa
Bị cáo Kê Thanh Lan trước vành móng ngựa

Chiều 17/12, TAND tỉnh Thừa Thiên – Huế đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử về tội “Giao cấu với trẻ em” đối với bị cáo Kê Thanh Lan (67 tuổi, trú xã Hồng Quảng, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Theo cáo trạng, mặc dù đã có vợ và 6 người con, nhưng ông Kê Thanh Lan vẫn muốn cưới mẹ của em Hồ Thị S. (14 tuổi, cùng trú xã Hồng Quảng), nhưng mẹ của S. từ chối. Một ngày tháng 12/2012, S. đến nhà ông Lan chơi, đồng ý quan hệ tình dục và sau đó S. được ông Lan cho tiền.

Những lần sau, bị cáo Kê Thanh Lan đã xâm hại S. thêm 3 lần nữa, mỗi lần Lan đưa cho S. từ 300.000 đên 400.000 đồng. Sự việc vỡ lở khi cô bé S. mang bầu và làm mẹ bất đắc dĩ vào tháng 8/2013.

Tại phiên sơ thẩm ngày 25/9, TAND huyện A Lưới xét bị cáo Lan có công với Cách mạng, từng nhận nhiều huân, huy chương và tự nguyện chu cấp tiền nuôi con hàng tháng nên cho hưởng tình tiết giảm nhẹ, tuyên án 36 tháng tù. Tuy nhiên, bị cáo Kê Thanh Lan kháng cáo xin được hưởng án treo với lý do... mắc bệnh tuổi già.

Trong khi đó, tại phiên tòa phúc thẩm ngày 17/12, bị cáo Lan khai không hề biết độ tuổi của nạn nhân Hồ Thị S. và cho rằng do cô bé Hồ Thị S. “tự nguyện cho quan hệ tình dục”.

HĐXX đã bác kháng cáo của bị cáo Kê Thanh Lan và giữ nguyên mức án 36 tháng tù dành cho bị cáo này.

Duy Lợi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.