Đời sống

Cụ ông nghèo chống gậy đi 4km đến ủy ban xã ủng hộ tiền chống dịch

04/04/2020, 17:08

Ông Phạm Mỹ đã chống gậy vượt quãng đường 4km để ủng hộ tiền chống dịch Covid-19. Đáng nói, cụ ông này đã 85 tuổi, gia đình thuộc diện hộ nghèo.

img
Ông Mỹ trao tiền ủng hộ cho UBND xã Bình An

Chiều ngày 4/4, trao đổi với Báo Giao thông, bà Hà Thị Anh Thư, Bí thư huyện Bình Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, từ khi phát động phong trào chung tay phòng chống dịch Covid-19, địa phương đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người dân. Mới đây, trường hợp một cụ già chống gậy đến UBND xã góp tiền chống dịch khiến nhiều người cảm động. Đó là trường hợp của ông Phạm Mỹ.

Ông Lý Văn Hoàng - Chủ tịch UBND xã Bình An (huyện Bình Sơn) cho biết, ông Phạm Mỹ (85 tuổi), đã chống gậy đi bộ 4km đến UBND xã Bình An để ủng hộ 200.000 đồng cho địa phương góp phần phòng, chống dịch Covid-19.

"Dù gia cảnh đặc biệt khó khăn, tuổi cao sức yếu, vợ tai biến nằm một chỗ nhưng tinh thần của ông Mỹ thật đáng quý”, ông Hoàng chia sẻ.

Trước đó, ngày 1/4, bà Đào Thị Huê (87 tuổi) cũng đến trụ sở UBND xã Bình Tân Phú (huyện Bình Sơn) xin ủng hộ địa phương 3 triệu đồng và đôi bông tai vàng góp phần chống dịch Covid-19.

Theo thống kê của huyện Bình Sơn, sau 3 tuần phát động, cán bộ và nhân dân địa phương này đã ủng hộ hơn 200 triệu đồng cùng hàng trăm nghìn khẩu trang, chai nước sát khuẩn, bánh xà phòng để chung tay phòng, chống dịch Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.