Xem - ăn - chơi

Cú rơi “thót tim” của thí sinh America's Got Talent

20/07/2018, 09:42
image

Cú rơi bất ngờ từ trên cao trong tư thế lộn ngược của thí sinh America's Got Talent đã khiến khán giả “thót tim”.

roi

Cú rơi “thót tim” của thí sinh America"s Got Talent

Trong tập thi hôm 17/7 của America"s Got Talent, phần thi của cặp vợ chồng Mary và Tyce đã xảy ra một sự cố hy hữu khi người chồng trượt tay, không giữ chắc được chân vợ khi cô trượt qua người trong lúc cả hai đang bịt mắt, khiến Mary rơi thẳng xuống sân khấu trong tư thế lộn ngược đầu.

Nhiều khán giả và 5 vị giám khảo chứng kiến khoảng khắc này đã nín thở sợ hãi. Simon Cowell quay mặt đi còn Heidi Klum ôm đầu. Trong khi đó, mẹ của Mary ôm chặt lấy cháu ngoại là con trai Jaxx 2 tuổi của cặp vợ chồng. Tất cả đều sợ hãi và lo lắng cho tính mạng của Mary.

Tuy nhiên, dù rơi xuống trong tư thế thẳng đứng và lộn người nhưng Mary đã kịp xoay người và tiếp đất bằng lưng nên rất may mắn là vài giây sau, Mary đã có thể tự đứng lên, mỉm cười ra hiệu cô vẫn ổn. Khi Mary đề nghị thực hiện lại màn biểu diễn mạo hiểm này, khán giả và cả giám khảo đã lập tức ngăn cản cô.

Các giám khảo hoàn toàn thông cảm cho điều này và nhấn mạnh rằng tiết mục không nhất thiết phải thật hoàn hảo, nếu những gì thí sinh đã thể hiện trước đó đủ cho thấy tài năng của họ.

Xem video cú rơi thót tim của cặp đôi thí sinh America"s Got Talent:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.